Touch Mobile (TM) New Unlimited Texting Promo for only P10

UPDATE: You can check the information from the TM website here.

Touch Mobile (TM) ASTIGTXT10

Touch Mobile (TM) and Talk ‘n’ Text (TNT) do not offer unlimited text service before. But now, TM has a new unlimited text which can rock the unlimited-text boats. For only P10, TM subscribers can now enjoy unlimited texting from TM to Globe and TM subscribers, which is good for 24 hours. To enjoy this service, all you need to do is text the following command key to 8888:

ASTIGTXT10

To check you status, send: TMCHECK to 8888. For more information regarding this promo, send: TMHELP to 8888.

For other information about unlimited text offering of different network providers (Globe/TM, Smart/TNT), please click here.

244 Comments

Filed under Philippine Unlimited Text Culture

244 responses to “Touch Mobile (TM) New Unlimited Texting Promo for only P10

  1. Ang ASTIGTXT10 ba ay pwede sa kahit anong Network?
    (Kung Hindi) Anong Promo ng TM ang may Unlimited Texts to other networks? Good for 1 Day. >_<

  2. Anonymous

    pano po mag stop ung tmcombo40 ? thanks :)

  3. Anonymous

    ano ba yan! nakakdismaya ang tm! lagi nagnanakaw ng load!

  4. Paano po mag-unli ng one month.. TM po gamit ko.. Thanks sa reply..

  5. Anonymous

    tama na

  6. Dre pag magpapaload ka xbhen mo xa nag loload direct register na ipa *100# tapos andun kung anung network ka tapos andun mga promo tapos un na kung C15 oh Astigtxt15.. Direct load nyan :D

  7. Anonymous

    paano magregister ng 1 month unlimited text???

  8. deL

    Hi, Im a TM user, How can I avail of one (1) month unlimited texting for Globe/TM network?

    kindly leave a message or text me here: 0935.944.14.28

    Thank you.

  9. Anonymous

    Kung may reklamo kayo sa tm wag dito. tumawag kayo sa customer service nila.di yung dito kayo naghahanap ng sagot sa tanong nyo. mga pilipino talaga puro reklamo. mura na nga ng unli may reklamo pa din. wag na lang kayomag tex mga bwiset kayo. reklamo ng reklamo. kaya di umaasenso bansa natin e.

  10. Anonymous

    tm yung network ng sim nyo tas andami niong sinasabi. LECHE!

    • kate

      LECHE KADIN… eh bat ka nag babasa dito gago…. BOBO MO PALA EHHH>> kumain ka nalng ng TITI.. gago

  11. Anonymous

    Panu pu ma g unli 10 pesos with 5 mins call??

  12. Anonymous

    Sorry the keyword you entered is invalid T.T

  13. Anonymous

    pano bah mag unlimited to all network sa tM ?

  14. Anonymous

    putcha ang hirap mag register sa tm ganyan >.< walang kwenta !

  15. Anonymous

    Bakit pa kau nagtsatsaga sa TM kung puro reklamo kau?
    nagpapapansin lng kasi kau eh!!
    TRY nyong gumawa ng sarili nyong network operator!!
    kaya nio?????(reklamo kau ng reklamo)

    • ungas na gago

      pakamatay ka kaya…

    • ungas na gago

      kaya mnay reklamo dahil may diperensiya ung network, hindi maganda ang service, hindi totoo ang claim. kaya may reklamo para iimprove nila ang service. sana kung monopolised ng tm ang communication industry, baka nga sabihn nilang magtayo kami ng sarili naming network (tulad ng sinasabi mo) pero dahil hindi sila kasing arogante at bobo mo, hindi iyon ang solusyon na ibibigay nila. comprendes, ignorantes??

      • ungas na gago

        *telecommunication industry

      • beastly

        ika na magaling! eh kung hindi ka pa naman tanga eh! hindi lang ikaw ang subscriber! computer ngpapagana nyan lahat, kung hindi ka man mkaregister agad dahil un ay puno na ang memory ng computer. daming sinasabi wala naman alam. buti nga may unlimited eh ksa tulad nung una piso bawat txt!

    • Anonymous

      mali ang tanong mu pre… dapat .. BAKIT GINAWA PA ITO..? kung gagawa ako.. may problema pa nga gagawa na nmn ulit… di mu na isip yan…?

  16. Ung Free Browse sa Smart Bro/ Tattoo 4 30 days please txt skin kung nid nyu mag avail benta ko lng ng 100php/load txt nyu ako 09488197953

  17. Anonymous

    pano mag stop ng tmcombo..

  18. Anonymous

    bkt gnun ? ayaw mag reg using my phone .. pero try q poh sa ibang phone nakakapagreg aman .. pano poh b gagawin q ? reply asap plz

  19. Anonymous

    di man din ako makapasok sa astigtxt10 ano daw yon

  20. tang ina bakit ganyan ayaw mag register …unlicall tang ina naman tm 2 fuck u

  21. Anonymous

    mga pulube kayo!

  22. jen babas

    panu po istop yung unli?

  23. Anonymous

    panu po mag unlitxt all network sa tm

  24. asdfghjkl

    Pano po patigilin ung mga text na may

    ‘This txt is part of ur pinoy jokes service P5/7 days.’ Pano po titigil to?

  25. neil gonzaga

    panu po mag pa unli sa davao yung unli call and txt? naka limotan ko eh

  26. Mark

    naka register po kc ako sa astigtextall..panu po ba sya i stop

  27. bwisitnaTM

    Pwede pakiauz nun serbisyo nio. nag babayad po kme bkt d kme mkgunli.. kaasar..

  28. Anonymous

    TM Bobo!!!

  29. oh

    panu mag stop ng tmcombo40???

  30. ano ba mga unli promo nila ngayon?aside sa astigtxtall?gusto ko ng unli text and unli call

  31. shi*T na tm to bkt hndi makaka register sa unli text nila ngayon?ano ba problema ng network nyo???namen!nakaka disappoint na tlaga ng TM na to kng san na i need to text my friends dun pa nag aarte ang TM..subrang pangit na network.

  32. no name

    bakit ang sabi ng tm na pangsamantalang hindi makapgregister HELP!!!!!!

  33. Anonymous

    how to unli call and text?

  34. Anonymous

    Bwisit!

  35. Aa

    ask ko lang kung pdng magpaload sa tm nung hindi na nireregister? example diba sa smart pdng mag load ng all text 20 direcho na.. ska pd bang mag share a load ng astigtxt?

  36. ang hrap makapag-register sa unlicomb. mga what pong time ang maganda para makaregister kagad? :// salamat po

  37. Anonymous

    pano po mag unli sa tm yung 15 pesos lang pero may 30 mins call at unlimited text?

  38. jim

    hanap me ng textmate girl…i2 # ko,09050969839

  39. jennifer

    pano po stop ang tmcombo40 repaly po sa may alam thanks:)

  40. CHAN

    cnu pde ktxt jan 4 d boys only?????????????????

  41. CHAN

    jz type astigtxt10 den cnd to 8888……….

  42. CHAN

    SOP NLNG GUYS???????

  43. aLm nyO nd nyo kLangan bastUsin aNg website na itO Okies??

    paraNg waLa kaUng pinAg araLan purO kabastUsan nsa bIbIg nyO

    nag cP pA kau kUng nd nyO aLm kUng panO mkapG regIster..

    hay naKu gnyAn na ba taLaga aNg PinOy? purO bastOs na??

    kuNg mY naIs kaUng itanOng saKin nLng

    huwag kaUng mambaStOs sa web ng tm okies??

  44. ito po mga instruction

    for only 10 peso

    ASTIGTXT10

    PARA SA 15 PESO

    ASTIGTXTALL my 10 min call at 50 txt

  45. pwede po vah mg unlicombo khit umga?

  46. TAMOD

    BAKIT DI NA KO NILALABASAN NG TAMOD? PURO IHI NALANG. HELP ME PLEASE. ANUNG KEYWORD?

  47. Rose Buenconsejo

    Gago wag kang magjajakol dito. kakalat ung sperm. iputok mo nlng sa bibig q

  48. KANTOTERO

    E KASI MAHINA KA MAGJAKOL!

  49. PUTA

    TANGINA BKIT DI NA AKO NILALABASAN?

  50. Danielle :)

    How to stop Astigcombo10 ?

  51. marlyn

    how to stop astig text 10?

  52. Anonymous

    ..hai nku kainis naman.hind aq mkpagunli sa ASTIGTXT15 cnsv invalid keyword..sana nd na kau ngpapromo kung gnun.

  53. Sana meron unlimited text sa TM for 1 month nuh??? Kung meron man sabihin nio sa akin…

  54. thine

    whahaha……. ok nman dito samin ung tm , halos dito sa lugar namin tm na ung gamit. madali pang maka unli,, iwan ko lang sa lugar niyo??

  55. John Dave

    bakit hindi ako makakaregister sa ASTIGTXT10?

    • Anonymous

      ASTIGTXT10 works well. Sa mga nagsasabing pangit ang sebisyo/delayed messages, siguro nasa mga kweba kayo. Their services are good, yung signal niyo lang ang problema. Its signal strength varies on your location.

    • try nyO Lng Po ASTIGTXT10 SEND MU SA 8888 dapt bIg Lettes Po huh thanks

  56. Anonymous

    bat ganun ayaw pumasok sa unli. kainis naman eh.

  57. Anonymous

    cno may rewards point sainyo? pashare naman po ako tas plitan ko nalang ng regular load.. txt nyo ko sa # nto 09359881409, pkilala nlang kyo tas kung san nyo nkuha # ko para entertain ko kau.. tnx

  58. Anonymous

    PURO NEGATIVE COMMENTS.

  59. REBEL GIRL

    SANA MAGKAROON NAMAN N KYO NG PROMO NA 1 MONTH LIKE SUN AND TNT…. PLSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! PAGANDAHIN NYO NAMAN SANA SERVICE NYO. ANG PANGIT PANGIT NA!!!!!!!!!

  60. Anonymous

    dapat my wholeday unli call ang tm hndi ung 10pm-6am kainis!

  61. SANA MERON NA RIN UNLITX FOR 1 MONTH SA TM GAYA NG TNT.

  62. Anonymous

    SANA MERON NA RIN UNLITXT FOR 1 MONTH ANG TM GAYA NG TNT.

  63. rAsia

    pwede po ba ayucin nyo serbisyo nyo samin, delay maysado dumarating ang tx…..nkakainis na po,,, dati hindi nman ganito ang netwrk nyu ahHHH….BKIT Ngaun nag iba na????????

  64. PANO BA IISTOP UNG ASTIGTXT15 ? PLEASE SAGOT KAYO !!

  65. Anonymous

    NU BA YAN HIRAP MAG REG SA ASTIGCOMBO20, NU YAN MAY LIMIT…

  66. gjgjhgjhghj

    walang modo ang TM. sana may ibang network company na mas maganda ang service pero kasing mura ng TM. hindi ako mag dadalawang isip nah lumipat!

  67. Anonymous

    BOBO NITONG TM!!! MAY LIMIT UNG PROMO SERVICE NLA!!! AANHIN MO UNG KAGANDAHAN NG PROMO KUNG HINDI NMAN MAGAGAMIT NG PANGKALAHATAN…CONTEST ARAW2 SA PAGREREGISTER EH!!! AKO NKA-REGISTER LNG ISANG BESES SIMULA NG PAGBILI KO NITONG SIM!!!

    • dina

      yes…tama k jan..qng meron mn lng mas maganda ang services mas pa s TM, y don’t we transfer to other networks..

  68. Gabby

    Akin din ganito. Kala ko nasa promo pa ako kasi alang notice na tapos na Subscription, Kinain na extra balance ko WITH NO NOTIFICATION. CRAP!!!! Im trying ot reach their customer service pero puro voice prompts.

  69. wala man lang bang whole day unli col sa tm?

    • meron.. astigunli.. unlimited call & txt na yan for 1 day. :)

    • dina

      yan talaga ang hinahanap ng karamihang na TM user’s but d kau mag bigay ng kahit 1day unlimited call promo. where as more filipino people are using TM nman..kahit mn lang pamasko niyo s amin..huwag kaung madamot s inyong services….mas lalago p yang services niyo if u’ll give us happiness through giving us promos like that..hope u can read my message..

  70. Anonymous

    pano po mag unli d2 sa tm ng 10 pesos?

  71. ANGE

    BKT AYAW AKONG MAKAPAGUNLI SA KAHIT ANONG PROMO SA TM???
    PAKI AYOS NAMAN PO!!!

  72. rosalyo

    yati-a oi..malas kaau ning TM dre..walai sgnal..matud pa ni fanofel..makaguol kuno ang tm..unli tuod ka pero walai cgnal..putol2..ano ba yan..paki ayos nman ng connection ninyo…gusto lng namin ng sulit na serbisyo..shit…

  73. ano Bayan hindi ako makaka register sa Unlicombo nakakainis…..

  74. Bkt po, Pag-Nagreregister Ako, Laging reply, Sorry Hindi Naproseso Ang Iyong Request, Pls Try Again Later? :(

    • SHEY

      PUNYETANG TM!BSTA NLNG KINAIN LOAD KO SAMANTALNG BGO ANG SIM CARD BWISET!!!NAAWA NMN KYO HINDI KMI NAMUMULOT NG PERA!!!PINAG HIHIRAPAN NMEN YANO NOh!!!!! KYA NGA NGSUBSCRUBE SA NYO PARA MKA TIPID!!!!!!!

  75. kate

    di ako mkapgregister sa unli combo lging try nlng ba ang isasagot nio.

    gawan nio nman ng paraan yan..

  76. ASFGJM

    Mga bobo at boba, Dito pa nagaway away. Parang mga bata.

  77. bakir gnun.. tuwing nag reregister sa unli combo parating try after 24hrs… nag promo pa kayo kung hnd nmn pwd

  78. Anonymous

    ano ba tong TM ! nangangain ng lod ! >.<
    imbes na makatipid napapamahal pa !

  79. Anonymous

    wag nyo n alisin ang ASTIGTXT10.

    ok un pra sa mga tipid mgload….

    kung my reklamo txt nyo ako/….

    tnx

  80. Anonymous

    sana may bago promo ang tm..na pwede ka makasurf thru cellphone na…….

  81. sherwin

    bakit po ba hindi makasend ngayon sa 8888 ng message???

  82. abby

    paki ayos na mn po ng mga promos nyo… nsyang lang load nung isang araw. ng register ako ASTIGtxt 10.. taz.. reply skin.. sorry nkaregister p daw ako s ibang promo ng tM.. hayzz. di nmn ako ng register… paki aus nmn po

    • Anonymous

      paki ayos na mn po ng mga promos nyo… nsyang lang load nung isang araw. ng register ako ASTIGtxt 10.. taz.. reply skin.. sorry nkaregister p daw ako s ibang promo ng tM.. hayzz. di nmn ako ng register… paki aus nmn po..kainis naman

    • Anonymous

      ok na ba ngaun yung sim mo?kasi ganun rin reply sakin eh..

  83. Anonymous

    ano ba yan wala ba kaung bagong promo..dapat iniiba nyo na ung details pag tapos na promo nyo..asus nakakaloka ang tm

  84. ano ba yang tm na yan nangangakin ng load aba …!!!
    kakainis naman …!!
    kaya nga nag tm para mura ung load tapos mawawala lng bigla…!!

  85. sna extend pa sa march 22 ang ASTIGTXT10

  86. TM/GLOBE!

    pwede paki-ayos nmn ang mga sites ninyo para kayong mga katok!
    bwisit!

  87. salvz

    hello po… TM user po ako since 2002 hanggang ngaun… ive stayed bukidnon and butuan city, ok naman ang TM at talagang hindi ako nagchange ng network kahit andito ako sa lugar ng mga smart users…

  88. potik yang taga globe..ang mahal nang load..tsaka d pa na unli..

    sa sun automatic unli…malakas din ang signal…..

    weeeeeeeeeee

    • Brando

      Nagregister po ako nung gabi ng unlicombo, di daw maproseso tapos nung nag-astigtxt10 ako kinabukasan nakaregister pa daw ako, nung nagtext ako hindi bumawas sa load pero maya-maya nagcheck off na! Ubos ang 30 ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  89. sassy

    My new cp po ksi ako, and it is BB. Hndi po sha nka plan. eh pwde ko p rn nman po ako mktex nun di ba? nkakatex nga po ako. Unli p nga po ako nun eh. Kaos nung mgreregster ako pra mag UNLI.
    sbi po ” Sorry your keyword is invalid and blahh blah blahh.”
    Eh. TM po ako. So tinype ko ASTIGTXT10 the send to 8888.
    tpos gnun lgi reply sken. Tpos triny ko po n itransfer ung sim ko s ibang cp.
    Then i’ll try agen ASTIGTXT10 snd to 8888
    ngreply nman
    “Sorry, wla kang sapat load…..”
    alam ko nman po un n di n enough load ko kse tgal mag unli eh. adi nreply ko n lng po.
    Nung binalik ko ult ung sim ko s BB ko. Trny ko ult mag unli.
    Pero still “Sorry, ur keryword is invalid..”

    Ano po kya problema nun? Please help me po.

  90. Se7eN

    mGa puLube kayo.. mga bisaya!!
    gmwa kayo network nyo bago kayo magyabang!

  91. dennis

    buang ang taga globe..fuck u..way pulos

    • me

      mga baliw!!! gagad lang kayo- ganyan din ako yung bago p yung sim ko sa TM na bwibwiset ako kc nasanay ako s ibang network.. pero ang tutuo nyan hindi ko lang kc kabisado talaga yung TM nun kaya asar ako nun… ngayon nageenjoy nko.

    • qwertyuiopasdfghjkl;zxcvcbcbn

      gago mo eh ..
      bisayang tanga

      • fdsvfhjyjhjyumghn

        mga bisaya kc akala kung sino…. cheap kasi kayo nasa ibang lugar kayo mahina signal or walang cgnal siguro ang TM sa mga lugar nio haisT! ang ganda kaya ng TM at Globe palibhasa mga probinsyano mga SMART and TNT users..oo nga pla bakit ang SMART la ng UNLITXT w3w!

  92. TANG INA NINYO TM+GLOBE nadin mga bobo kayo nag papa promo kayo palpak naman mga BOBO kayo panis kayo sa SMART at talo pa kayo ng Suns cellular mga bobo kc kayo mga kurakot bobo tang ina ninyo

    • nej

      gago ka din…

    • HAHAHA

      SUNS CELLULAR :P

      • qwertyuiopasdfghjkl;zxcvcbcbn

        tang ina mo! suns cellular? katangahan mo gago

        • Anonymous

          hahahaha kakaloko tong site na to.. anyway globe landline broadband user ako pati mobile meron ako,maganda ang globe sa umpisa lang talaga maraming problema pero maayos din nila lalo na pag tatawag ka sa hotline hindi kung san san ka lang nagtatanong.. may smat at sun din ako maganda ang sun cel, pero smart matakaw sa load laging gutom kumakain ng load..

  93. yang

    ano ba naman yang TM !! DI AKO MAKAPASOK SA UNLI !! KAKAASAR!! AT FYI, HNDI SIRA ANG SIM KO . ANG TM LANG TALAGA ANG SIRAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!! KAKAASAR !!!!!!!!!!

  94. .. grrrrrrrrrrrrr.. wag nio sisihin TM or GLOBe.. minsan cGuro may pRoblema nga pErO wag niO naman cchin dHil waLA naman kasaLAnan .. aTAt laNG kau .. haha !!!!!!!!!

  95. ai ning

    a lot had convinced me to buy tm. && yes, i just bought a new one so i could communicate with my friends cause they said that it’s cheaper && the service is good ! && to my surprised, i can’t even register to their so called “UNLI” ! i guess i’ll stick to my old sim ! very disappointing..

  96. iccah

    kaaxar nmn bago2x ng sim qng tm we ayw n agd mgreg xa unli!.
    kwewan!

  97. Anonymous

    bwicit talaga kakabili lng ng sim gnun na ngyari,, tae

  98. MGA TANGA! UNG SIM NIO MAY PROBLEMA! WAG NIO ISISI SA TM! ANG GANDA KEA NG SERVICE SA TM! EDI BUMILI KAU NG BGONG SIM!MGKANO LNG BA SIM NG TM 30 PESOS! PRANG NPAKALAKING KWALAN SA INYO!

  99. hydee

    heii pano na itoehh tulungan nyo nman ako..ohh…

  100. Dapat magkaron sila ng promo sa text na no expiry. Parang Immortal.

  101. RODEL

    MGA UNGAS HINDI TM AT GLOBE MAY PROBLEMA..MGA CELLPHONE NYO..GLOBE AND TM HAS THE VERY NICE PROMO EVER..WAPAK..

  102. Ribz

    Wala po bang 1 week unli sa TM? ang pangit…

  103. WIDEBACK

    mga hangal kau..laos lang mga sim nyu

  104. Anonymous

    amff nd makaunli bwisett pati sa globe din ganun !!

  105. haayy! naku bakit di makapag UNLI anu ba yan! ayusin nyon TM!!

  106. Giselle

    di padin mka-unli! kaasar!!!!
    ano ba problema ng TM ngayun?!
    date msg sending failed..ngayun ayaw mag-unli, pero kpg bumili ng new sim-pwde magunli!!!
    PLEASE FIX IT UP! ASAP!!!

  107. rhowan

    mkpg globe n nga… nkkhalai yng tm n yn. kbbli q plng ng sim e wla na.. ayw n qong iunli… PUTA

    • nikki

      til now d pa din makapag unli! 15days na oh!!! sasabihin lang ng customer service “itry nyu nlng po ulit”.. amp yan! isang damukal na try na nga eh! >.<

  108. Anonymous

    ako din leceheng TM!! gustong gusto ko mag unli di naman ako makapag uunli! waahh bagsak ang TM epal patapon!!!!

  109. Giselle

    I thought sira SIM KO! di pla! may topak ang TM!!
    kakabwisit!
    UMAYOS NMN KAYO!
    MURA NGA, PALPAK PALPAK NMN!
    date laging messg failed. ngaun ayaw magunli! GOT DAMN IT!

  110. nikki

    kaasar naman.kakabili ko lng ng TM, 3days ko lng ngamit, tas 2 days na ayaw pa magreply ng confirmation ng 8888.. kahit anong promo ayaw!.. anu ba nman yan, wag nyu sabihin banned ako! amp na Globe’s Fair Use Policy! so UNFAIR!

  111. bkt ng uunli aq tpos d sumasgot ang 8888 ? kinain p ang lowd q. bkt ang hirap ??

  112. mee

    wala namang dumadating na confirmation na pwede na akong magunli ee.. :(

  113. Chiyo Osakabe

    Sana po ibalik nyo ang dating ASTIGUNLI. Mabenta naman po yun ee.. Kelangan pa namin..
    Sana po ibalik nyo na yun. Salamat :)

  114. kim

    ..pano ba mgsubscribe ng GPRS o internet access s TM.?…..asap.

  115. kim

    ..pano ba mgsubscribe ng GPRS o internet access s TM.?.

  116. hoy! panu ba i STOP ang UNLI??

  117. Anonymous

    duh.

  118. gah

    sana naman gawin nyo ring 5 days unli call and text ang worth 100 na astigunli,gaya ng smart!

  119. gah

    yong astigtxt10 bakit exclusive only for mindanao?hndi ba pwede dito sa metro manila!

  120. Anonymous

    anong ibang paraan para makaunli sa txt pag hindi puedeng makaunli..

  121. ren

    pwede parin nmna ung promo kahit cnabing tapos n a? ok lang un! sana nga may days P50, 2lad dati.

  122. pao

    tarantadong tm mag nanak ng load

  123. Anonymous

    paano po mag tawag sa todo tawag magdamag?

  124. bR0

    ket gnun d mkapag reg. sa astigtxt10???almost 1 whole day nah ako ngttry eh la prin tlaga..hmp nman

    • samantha

      kainis tlga .. aist ao din hrap magsubscribe sa unli . anu b puede gwin ? tek ! ><

  125. inkee

    grabeh aman yung tawag magdamag hindi accesible from 11 p.m to 12- nagiging walang kwenta tas
    nababawasan pa yung load nag shift na ba kayo ng oras-kala ko 11 p.m ba’t 12 pa pwedeng tumawag?

  126. inkee

    hope merong unlicol 1 day ang t.m -
    o ibalik nalang piso per minute- yun talaga ang astig na t.m

  127. keme .

    kainis ahh .. la na pla yung promo nio .. sana nirereply n lng ng operator yun evrytime na magpapareg. kami .. grrrrrrrr disapointed ako .

  128. hi I need someone to lean on. hahah sinong pedeng maka eyeball yung 19- 18 y/o yung willing makipag relasyon at willing mag mahal nung totoo yung di naman ako sasakatan hirap kasi.. anyways text me on my number 09055900921 yan text me yup.. tnx tm sa supersulit na promo, sana may 1 day unli call for only 15 pesos sana mag karon na nyan hahahah para mag tm na lahat ng tao hahaha

  129. Eugene

    gamit and TM SIM services?

  130. Eugene

    Paano ba makaka-recieve ng CONFIGURATIONS settings for access points, multimedia or e-mail services, and IM or synchronisation settings??

  131. Eugene

    paano ba mkapag-connect ng internet gamit ang TM service sim??

  132. sunshine

    Bakit ba laging late msg sa gabi at umaga dito sa cavite city? yan lagi ang kinaiinisan namin sana maayos nyo ….lagi kasi kami magkatxt ng mga cm8 ko

  133. sunshine

    Nakakatanggap ba ng msg ang taga ibang bansa kapag nagreply sa naka roaming?

  134. paano po mag dis able ng sinalihang promo… :))

  135. Anonymous

    Wala bang 1day unlicall and text.

  136. geo

    TM BOBO….

  137. kevin

    paano po tumawag nag .10 per min

  138. angelica

    amp. pnu po ma-stop ang UNLI? :)

  139. Anonymous

    kailangan p b ng xtralod pg nagpa unli ng astigtxt10…cnxa bago lng me…

  140. bhing-bhing

    hay.wala plang tawag magdamag!!! nagregister ako, nabawawan load ko!! tas hindi naman nga mgamit! sayang yung 15!!! tsk!!!! sura!!

  141. chet

    bakit ganun kakabili ko lang sim na tM tpos nag palod ako 50 kinain yung 15 pesos maibabalik pa kaya un?? wla bang 5 days na unli sa TM??

  142. Anonymous

    hi, dapat meron ding unli.call allday.. hehe .. sana meron para masaya…

  143. Anonymous

    kailan poh ba ibalik yung tawag15 unli call 11-6

  144. lance

    pano ba malaman ang bal. sa TM?? bago lang kasi ako sa Tm eh.. ^^

  145. ra

    may kulang pa sa smart

  146. ralph

    pisti ng tm..dugay kaayo ka sulod unli..mga boang na cla..karon dili naa pasudlon ako number..try again tom na hinuon…mga gi.ahak na cla..abot ranang adlaw gub.on tika…yawa mo tm

    • owrange

      relax. Mobile networks seem to be controlling the unlitxt for these holidays. It’s not only in tm. Experienced it in globe/smart.

  147. Anonymous

    wla n pu b ung free 20 txt messages promo ng tm kpag nagpa load ng 40 pesos?

  148. In response to the ever changing demand of the society, it’s quite interesting to know that tm and globe have this promos to better suit the needs of the people.

  149. Pingback: Talk ‘N Text Gaan Unlitxt Plus « Mobile Tweeting in Philippines

  150. Pingback: All About Unlimited Texting Services in Philippines (Globe/Touch Mobile, Smart/Talk ‘N Text) « Mobile Tweeting in Philippines