Touch Mobile (TM) ASTIGUNLI – Unlimited Call & Text

UPDATE: I just found out that TM now has an official website. So, thank, God, TM now has a decent online presence. To get to Touch Mobile’s website, click here.

Regarding your concern about not being able to successfully register or fail to register to their ASTIGUNLI promo, it can be with the command keys. If you notice in their Mechanics, the command key has no space, it is:

ASTIGUNLI100

I think ‘no space’ for ASTIGUNLI100 is the correct one after scrutinizing their other ads, they usually put <space> to emphasize that there is a space in their command keys. While <space> is not added to the Dingdong Dantes’ ad below.

 

Though, be careful because the image/poster at the top part of the page has ATIGUNLI  100 (with a space). Maybe we should ask Dingdong Dantes, “Ano ba talaga, dingdong? Pakiclear nga, huwag lagi isip Marian Rivera dyan?”

Touch Mobile Astigunli 100 or Astigunli100?

More keyowrds for Touch Mobile Astigunli100 promo:

Touch Mobile (TM) Astigunli keywords

OLD POST:

This is similar to Globe’s Super-Unli, which offers free unlimited calling and texting for 5 days. With TM ASTIGUNLI,  they offer unlimited texting and calling for 3 days to TM/Glob numbers for only Php 100. To subscribe to TM ASTIGUNLI, text the following command key to 2824:

ASTIGUNLI 100

To use the unlimited call, dial 807 + 10-digit TM/Globe number.

 

 

To know more about other unlimited text offerings of different mobile networks (Globe/TM, Smart/TNT) in Philippines, you can check my previous post, ”All About Unlimited Texting Services in Philippines (Globe/Touch Mobile, Smart/Talk ‘N Text).’

358 Comments

Filed under Philippine Unlimited Text Culture

358 responses to “Touch Mobile (TM) ASTIGUNLI – Unlimited Call & Text

  1. Anonymous

    Taeeee. ayaw mag register ng Load ko PUTAA !

  2. achcheche

    ahahahaha……..ang tm talaga

  3. ailyn

    AHhhhhhhhhmmmmmm………pangit talaga ng tm ksi bumili ako ng sim kagbie ang sabi my libre load daw 100 mins call at 100 allnet txt..may natagap nga akong libre load pero patawg ko bat ang sabi wala akong load…bat ganon ang tm ang daya..talaga…hindi ko magamit ang kanilang libre…load…hahay….

  4. dati TM pinakamagandang promo, ngayon pinakapanget na. Nyare TM?
    papangitan na ba to ng promo/network,?

  5. fuck you TM

    TM…. ayusin ninyo netowork ninyo. Kaloload ko lang wala pang 2 minutes. Nong mag reg ako nabawasan ng 2 pesos. Wala na ba kayo kita TM sa kababayad ng mga artista ng mag propromote ng network ninyo.Mga bwisit kayo eh.. sa mga nanakawan na lagi ng TM. Alam na ninyo gagawin niyo. YOLANDA , san ka na ba balikan mo nga tower ng TM na magnanakaw ng load. Pa report sa TV para tingnan natin kung di pa nila ayusin network nila. Kakainit ng itlog. Lol…

  6. Anonymous

    SIRA B ANG TM NGAUN..NGPLOD KZ AKO KGBI NG 35..TAZ NDI KO XA INEREG SA UNLI..SBI KO NGAUNG UMAGA NLNG..PAG GISING KO AT PGCHECK NG BALANCE KO, NWALA N UNG LOAD KO…ANO TO GAGUHAN,.,.,,,,PAANO KAU TATANGKILIKIN NYAN….

  7. Anonymous

    KAINIS…MINSAN NA NGA LANG MAGPALOAD S TM KINAIN P LOAD KO…PAANO K NMAN GAGANAHAN MGPLOD NYAN PALAGUEH…KAYAMOT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  8. Anonymous

    Oks na sna may time nga lng ung pag tawag ..

  9. Anonymous

    nag globe na ko.panget sa TM LETSE! hahaha

  10. Anonymous

    dapt kz may ulicall all day dand nyt dapt wala ng tym…bkt d kaya kau mg karon ng gnun promo pra mas marami tumangkilik s t.m

  11. ron

    MAG-SUN NA LANG KAYO HAHAHAAHAA MGA UGOK.

  12. TM BOGO MO!

    SA MGA RICH LANG ANG MAKAPALOAD NG GANYANG KA HALAGA !!!!
    ANG BWISET NYO NAMAN ! SANA HINDI NAMAN MAGMAHAL YUNG UNLICALLS AND TEXTS NINYO ! ANG DAYA NYO TALAGA!
    SOBRA NA KAYO ! MALI NA IYAN EH, NAGSASABI LANG KAMI NG TOTOO KUNG ANO ANG NARARAMDAMAN NAMIN. MAMAMATAY KAMI SA PRICE NG PROMO NINYO ! SANA MARARAMDAMAN NINYO NA NAPAKASAKIT SA AMIN LALO NA KUNG WALANG PERA ! BWISET !
    SANA MAKONSENSYA KAYO SA GINAWA NYO ! ITS NOT EASY TO FIND A MONEY PARA LANG MAKAPALOAD KAMI TAPOS KAYO NAMAN ANG NAGBIBIGAY NG MALAKING PROBLEMA SA AMIN EH ! GUSTO NIYO BA NA MAGREREPORT AKO NG KASO LABAN SA INYO ? KASI HINDI NAMAN TAMA ANG GINAGAWA NINYO EH ! SANA MAHIYA KAYO ! HINDI BA PWEDE NA BAWASAN NIYO NA LANG ANG AMOUNT SA PROMO NINYO ? SANA MAAWA NAMAN KAYO SA AMIN EH, WALA KAYONG PUSO !
    MAHIRAP LANG KAMI TAPOS ANG LAKING HALAGA NAMAN YUNG PROMO NINYO ! YAN BA TINATAWAG NINYONG PROMO ? PARA SA AKIN HINDI NAMAN EH, GOD IS WATCHING YOU EVERYTIME ! KARMA LANG SA INYO !

  13. Anonymous

    WALA NAMAN KASI TLGANG GANYAN NA PROMO ANG TM AT ISA PA HINDI ITO OFFICIAL ACCOUNT NG TM BAT KAYO NAGPAPANIWALA DITO SA PAGE NA ITO? KUNG SINO MN ANG MAY GAWA NG PAGE NA ITO WHAT YOU DID IS DUE AND DEMANDABLE PO IN PART OF THE CONCERNED NETWORK.. I WORK AT A LAW FIRM THAT WHY I KNOW THE CASE YOU WE’RE INTO.. ..

  14. AYUSIN NIO NMN TO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    AYUSI NIO PROMO UNLI NYO!!!!!!!!!!!! KA BWISET OH>>>
    NAG PALIT PA AKO NG SIM PANGET PLA NG TM NA 2 UNG MGA PROMO HANGGANG SULAT LNG HNDI NMN TOTOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    PARANG NAKAW LOAD NANGYAYARI! AMF!

  15. TM BWISET NMN NAG PA LOAD P AKO NG 100 D RIN PALA MA PROCESS WALANG KWENTA!!!!!!!!!!! AYUSIN NYO NMN PROMO NIO PURO MALING KEYWORD ANG NI REREPLY AMF!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    TM BWISET NMN NAG PA LOAD P AKO NG 100 D RIN PALA MA PROCESS WALANG KWENTA!!!!!!!!!!! AYUSIN NYO NMN PROMO NIO PURO MALING KEYWORD ANG NI REREPLY AMF!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  16. TM BWISET NMN NAG PA LOAD P AKO NG 100 D RIN PALA MA PROCESS WALANG KWENTA!!!!!!!!!!! AYUSIN NYO NMN PROMO NIO PURO MALING KEYWORD ANG NI REREPLY AMF!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    • Anonymous

      tanga ka kasi. basahin mo kung hanggang kelan lang available yung dates ng promo. bobo. puta.

  17. Anonymous

    pano pong magnakw ng load sa tm na 15

  18. Anonymous

    bakit d po ako mkaparegister? emergency na po ksi ea,

  19. Bakit ndi ako makafb,kanina p ako nkaunli fb,bangangan kasi 2 cignal xa tm,sana makafb na ako.

  20. tatanga nyo pota di daw ma process tanga ng tm sobra gnawa nyo 2 tpos d nyo ma process ulul tang ina nyo magsara na kau

  21. Anonymous

    tang ina kase eh nuh panget d makapag reg d ma process ulul

  22. bkt ganun d ako makapag register ng unli 100
    lagi na lang nilang reply mali ang keyword ko
    and yun naman ang nakalagay na keyword dun
    sa card nila
    mauubos lang yung load kong 300 pesos sa ka re-register ko
    ala na ba ibang promo ang TM bwisit aman oookainis talaga ang TM
    KUNG D LANG TM ang crush ko
    magpapalit na ko ng sim eh
    letse TM na to
    malas

  23. oo nga ang pangit ng TM
    bagal mag reg.
    tapos madali pa maubos ang load mo
    kakainis talaga

  24. Anne

    I cannot open the TM site. :(

  25. Anonymous

    puro mura nakikita ko rito. -_-

  26. elrivera

    TANONG KO LNG, BAKIT GANITO SIM KO? NAKA EMERGENCY CALL! KANINANG UMAGA PA KASI ITO!!! PANU NA TO! MAY IMPORTANTE AKONG MGA TAWAG D CLA MAKAKACONTACT AT TAWAG SAKIN,, ATSAKA D RIN AKO MAKAKASEND NG MSG AT TWAG! NAKAKABWESIT!

  27. Anonymous

    wala bang unli call 10?tulad ng tnt!!!!!walang hiya tm mahal nyo….

  28. walang bang unli call n walang limit kung wat tym ka tatawag, panu kung emergency????

  29. Anonymous

    wala bang unli txt and tm na good for 1 week or 1 month? sana magkaron awww…

  30. Anonymous

    TANG INANG TM YAN! BAKIT YAN PA GINAGAMIT NG MOM NG GIRLFRIEND KO. ASK NG ASK! LANG KWENTA! D MKA POINTS! HAHAHHAHA

  31. Anonymous

    PARA SA LAHAT NG REKLAMADOR PEDE BA GUMAMIT NLANG KAU NG (BEEPER) O DI KAYA’Y 2 WAY RADIO PURO KAU REKLAMO, WAG KAU GUMAMIT NG CP KUNG AYAW NIO GUMASTOS.

    • Anonymous

      sa globe 25 pesos unlicall and text tapos pag 100 edi four days yun.. ehh sa tm three days lang

  32. Anonymous

    hmm. hndi ba mas mahal eto? 3days 100. sa globe 150. 7days. kung combo 100. unli call is 10pm to 5pm lnga. niloloko lang tayo ng globe e.

  33. Anonymous

    wala na ba unli call and text 15?

  34. Anonymous

    IYAN ANG EPEKTO NG NETWORK…….KC BUSINESS IYAN PA TUSUHAN……. ANG LABANAN PARA KUMITA KAYA TODO ANG COMMERCIAL PARA MADAMI ANG MAKAWARTAHAN…….

    • Anonymous

      tama yan,, mga mandaraya,, magnanakaw at manluluko, ang network nato,, kinwari maraming promo, para ano makawin yung load mo, tapos tatawag ka sa custumer services, nila, wala kang makausap, simple, di na nila kayang sagutin kung pano nila ninakaw yung load mo, kala ninyo lang napamura kayo,, pero pagnangyari sa inyo, yung pagnanakaw, ng load papamura kayo sa network, nato, kaya di kona hangad yung mapamura ako, ok na yung kahit walang promo, atleast, magagamit mo naman ng tama, di gaya ng network nato, promo, kunwari pero ano nanakawin lang nila, dapat yung ganitong network, di na tinangtangkilik, kaya ko sa inyo wag na kayo maniwala sa network na to, wag na ninyong dumating yung time na maranasan ninyo baka mapamura lang kayo

  35. Anonymous

    pado poang mag unli call &text turoan namn nyu ako ksi hnd ko alm

  36. an

    wag kayo maniwala guys sa mga ganitong pekeng website… gawa2x lang nila yan dun kayo pumunta sa tru website ng tmrepublika ,, un ang true.;)

    • Anonymous

      paano kung hindi ako magASTIGUNLI100 Gusto ko ay 15pesos lang ang iloload ko?

  37. Anonymous

    naku wag kayo maniwala sa mga ganitong… website pnta kayo sa website ng tmrepublika tlga…………….. malalaman nio naman ung nd pekeng website

  38. Anonymous

    bakit ayaw naman mag register? sayang yung pagpapaload ng 100 ha..

  39. Anonymous

    wala bang pinipiling lugar to? pls reply =) thanks

  40. Anonymous

    pak lhat ng iregister ko ang sagot puro sorry ,d key word you’ve enter is incorret pro un nmn ung nkalgay na promo sa txt nila
    putek,i dont nid ur sorry!
    amf>.<

  41. Anonymous

    letcheng TM yan…..npkademonyo m tlga
    ..hnd kmi gumgastos para lamunin nyo lang……

  42. Anonymous

    anu ba ung code pra makpagemergency text? 2856+ ba un tas ung number?? ask ln.. =))))

  43. bakit hindi makapasuk sa unlicell ?

  44. pano po i-stop pag nag unli ka gamit ang points? please reply sa nkakaalam, thanks! :)

  45. Walng kwenta sim card nyo! kung kylan dec. ung mga promo nyo po invalid! mga wlang kwenta!

  46. Shet

    Bobo ng putang na nyo mga bobo. Pare Pareho kayong mga bobong bumibili ng tm at mga agents ng mga Tm ng inang yan,.. Ang Tatanga nyo puking ina ang sakit sa ulo mga kabobohan nyo putang ina. May pa tmtm pang putanginang nalalaman pwede naman gumamit ng dual sim ng putangina para Hindi Kayo nagmumukang tanga ng puta ng Tatanga nyo. Gago! Bobong mga consumer at agents ng TM.. Pwe!

  47. Jules

    paano mag regsiter ng unlicall sa tm na one 30days?

    • Red HOT CHILI

      Nkakainis!!! 2 weeks na laging kinukuha ninyo ang P10 b4 mag-end and astigcombo10 ko… Ang DAYA nyo TTTTTTTMMMMMMMMMM!!!! Bal inquiry ginagawa ko yan. Be fare!!! Pasko!!! You don’t know the meaning of this coz you’re cheating on your customers!!!

  48. Anonymous

    tang ina tm yan ang hirap makausap me reklamo aq wala naman sa sinabi ng operator leche mga putang ina nyo

  49. FLIPPY

    2days p lng ako tm and am very disappointed.. how could you guys emjoy this network, yeah all promos set sa mura, but havent u realize, ubus n ung load mo bago k mkareg. so asan ung mura dun,, ayy uu merong mura e2 po “PUTANG INA MO TM!” HEHEHE YAN NAKAMURA NAKO ^____^

  50. shut-up

    PARA MAKA BALANCE INQUIRE CALL: #102*
    hina mo sa latest ngaun!!!!

  51. shut-up

    duuuuhhh!! shut the f all of you!!! kung ayaw niyong mahirapan mag ref or etc.. mag tayo’ kayo nang sarili niyong network!!!..

  52. shut-up

    ddduuuuhhh!!! shut the fuck up!! all of you!!.. mging satisfy kau sa buhay nyo.. kng ayaw nyong mhirapan mag reg, or etc.. magtayo kau nang sarili nyong network!! goddamnation!!!…

  53. pau

    i hate on bal inquiry nbawasan lgi ung load twing mag inquire aq. kainis. bwisit. pwede ba txt nlng sa 802? paano ba at san ko pwede i send…. bwisit na bwisit aq eh… wla akong mgamit kahit tawag o txt kc naubos sa inquiry…. lang hiya nman tong sim na to…

  54. mm

    hello!!! sana po meron unlicall sa tm yung wlang limit kasi importante ang twag compare sa text …

  55. Anonymous

    pag gumamet kau ng TM, ibig sabihin “TANGA MO” haha.. xD

    • Anonymous

      MAS TANGA KA!!!!

      • Anonymous

        parehas lang naman kayo ha.

        • Anonymous

          isa kapa!!! epal….

        • Anonymous

          got problems with tm, i am not rich that everyday i can load kahit ilang hundreds, im into a buy and sell business thats why i need load , unlimited dapat, im always using astigtxtall or astig combo everyday, alam nyo ba kung ano ang ikinagagalit ko, how many times i registered that astigcombo but theres no response from that 8888, then bigla na lang nagsend ng message ang 2474?kinain na yong load ko..halos ilang 2474? ang boung load ko ubos? which hinding hindi ko kailangan…ganyan ba kayo TM/ automatic kukunin nyo kung ano ang load na andyan? akala ko ba maganda ang serbisyo ng network na to? akala ko ba kaiba kayo sa iba na andyan kaya nga lumipat ako…i accepted the free ringback tone once because as they said libre..now parang nag aabang lang kyo na my extra load tapos yon na , magnanakaw naman pala kayo eh! wala kayong kaibahan sa ibang network… ang yaman nyo na…magnanakaw, mga makapal ang mukha…

      • Anonymous

        ang panget ng picture sa taas. hahaha

    • Anonymous

      Corny mo! Baket kaba nkiki-alam sa mga question about tm? So it means interesado ka den sa TM :)

  56. Anonymous

    hirap mag astigtawag20. importante pa naman kelangan ko tawagan

  57. Anonymous

    pLaging DELAY ang MSG

  58. Anonymous

    panu mag unli txt ng 1month??

  59. Wala gd ang tm ah pangit.

  60. Anonymous

    why when a people from philippines want make a call or miscall in Europe it hide his cp number and it is written UNKNOWN ? it is a problem of provider or cp ? how can we change this

  61. wala unli txt na 50 pesos poh

  62. cyn

    ano po ba promo sa tm ngayon?

  63. kathleen

    sana po may unli call na in 1 day ung mura lng po.. salamat po:D

  64. myrtle

    hindi pa expired unli ko pero ndi nako nkakasend at ang masaklap pa nun na checkop pako…baket???kung mgregister ako ayaw kasi currently registered p nga ako…please nman…

  65. koc

    yung mga nagrereklamo sa TM, ito lang masasabi ko sa inyo– wag kasi kayo sa bangketa/kalsada/overpass bumili ng SIM. HAHA! usually, yung mga binibenta dun na sim ang may defects, diposable kasi. imagine, sim card-P10?? HAHA. mura na nga ang promos nila gusto nyo pati sa sim makamura kayo. ayan tuloy puro mura lumalabasa sa bibig nyo. xD

  66. Anonymous

    i AGREE… :)
    I SUPER LIKE TM,,
    KELAN KAYA SILA MAGKAKAROON NG 1DAY UNLI.. HEHEHE
    SANA POSIBLE SA KNILA HAHAH

  67. TM Reps

    hahahahaha… i was trying to search on how to register for unli call and text pero mukhang hindi na updated ung nakalagay sa mismong website. Natatawa ako sa mga nandito.. As in… un lang… papansin lang…

    Kidding aside, maganda rin naman ang TM. Kung tutuusin mura ang mga registration nito at hindi rin naman sya nangunguha ng load. Mabilis din ang registration, don’t know why sa mga ibang andito eh mabagal.. I super like TM!!

  68. alde

    pano i-unsubscribe ung iniredeem mo na reward? hnd kasi ako mkpagregister sa ibang promo dhil nkaregister pa ko dun sa nareward ko? plss help

  69. snoopy

    :)…hehe ask lng poh indi b pwede mg unli sa gabi?

    ………kac ang reply sakin indi pa daw pwede,
    madami pa daw gumgamit na iba..:)

  70. Anonymous

    :)…hehe ask lng poh indi b pwede mg unli sa gabi?

    ………kac ang reply sakin indi pa daw pwede,
    madami pa daw gumgamit na iba..:)

  71. Jude

    dami promo useless naman TM like anyone else. mura daw hahahahahaha, Lugi naman ma expire naman load dpa naka register, wew….

    • ..nakaka inis nga eh bakit pahirapan maka pasok?? eh samantalang sa ibang network ang bilis?? wew nmn..

      • ..akala ko nmn the best ang TM kea aq lumipat d2…un pala medyo palpak ok lng sa una pag bago ang sim mo pero kapag 2matagal nakakainis na!!.. wew,,,

  72. Anonymous

    panu ba ireqester anq unlicombo20 ?

  73. Anonymous

    Kainiz naman kasi

    • minsan na iinis na din ako kasi pag im4rtante di ka talagah makapasok !!!
      pero may tym naman na mabilis lang

  74. Anonymous

    KUNG ALAM NYO LANG, ISINUSUKA RIN NAMEN YUNG SERVICE OR YUNG ACCOUNT WHERE ARE WORKING WITH BUT WE HAVE NO CHOICE. TRABAHO NAMIN YUN SO KAILANGAN PANINDIGAN. AS MUCH AS WE WANT TO GIVE THE BEST SERVICE, EH ANU MAGAGAWA NAMIN KUNG GANUN YUNG SYSTEM? AT SA DAMI NG CUSTOMERS, KUNG MAY 5 MILYONG NAGREREKLAMO, FOR SURE THERE ARE 10 MILLION SATISFIED CUSTOMERS. YOU SEE? IT’S JUST A MATTER OF CHANCE AND CHOICE. YES WE HAVE ALL THE RIGHT TO COMPLAIN BUT IF YOU DONT WANT THE SERVICE, THEN LEAVE.

    AND BY THE WAY, MAS MATATALINO ANG PINOY KESA SA AMERICANS. HAHA. BWISIT MGA CUSTOMERS NAMEN EH. SOBRANG IBANG IBA SATEN. HAHAHA. :D

  75. Anonymous

    HI GUYS. I’M ALSO WORKING AS CUSTOMER SERVICE REP SA U.S. TELECOM. PARA DIN TM YUNG SERVICE NAMEN. MURA TAPOS MADAMING PROMOS AT MADAMING UNLI. AT MADAMI RIN KAMING CALLERS NA LAGING GALIT, MINUMURA KAME DAHIL SA SERVICE BLAH BLAH.. PERO GUSTO KO LANG IPAGTANGGOL YUNG MGA AGENTS NA NAGTATRABAHO SA TM. WALA PO SILANG KINALAMAN SA SERVICE NG TM. GINAGAWA LANG NILA ANG TRABAHO NILA SO WAG PO SILA ANG SISIHIN NYO. YEAH, TM SUCKS SOMETIMES OR MOST OF THE TIME FOR SOME. BUT GANUN TALAGA. GINAGAMIT NYO PA RIN NAMAN KASI MURA DIBA? IF YOU DONT LIKE THE SERVICE, TRY A DIFFERENT PROVIDER. THEN PAY MORE THAN WHAT YOU ARE PAYING FOR.

  76. DEmonyo

    tang ina nyo mamatay din kayo hayop na tm eto di kme mkapag register ng barkada ko pag nkita ko yung may ari ng tm tatamuran ko mukha nya sabay iihihan ko yung bangay nya

  77. Anonymous

    how to stop the get1 from tm?

  78. krixia

    pano ba mgtanggal ng ringback sa tm??? badtrip kinakain kc load ko e

  79. unknown

    HEY MOTHERFUCKER USERS HEREIN, YOU’RE SUCH A HYPNOTIZED SMART BUDDY DUMPSTERS THAT SAYING “TM CAN STEAL LOADS”, ANY USERS HERE ARE SUCH A DUMB!!! THESE PROMOS ARE EXPIRED AND NOT TO BE REGISTERED. JUST LOOK AT THEIR GUIDES FOR FURTHER INFORMATION AND STOP YELLING “PUTANG INA, TM!”. I’M A TM USER AND NOTHING HAPPENS NEGATIVELY FOR ME. IF YOU’RE IN DOUBT, IT’S NOT A RIGHT PLACE TO YELL IT SUCKS! YOUR SMART BUDDY SUCKS THE MOST BECAUSE THEY STEAL HUGE AMOUNT OF LOAD (100 is the highest plus stupid adverts by them making MONEY and beneficial for them than yours).

  80. Anonymous

    May promo po ba ang TM ngayon na UNLICALL?

  81. paano kasi mga bobo kayo…ndi lng kayo marunong mag diskarte sa network ng tm..laht kasi kayo hot….relax lng sa pag register wag magmdali kasi ang daming tm subscribers….ndi tyo kaya ng mga employee nla….pag di pwede ang isa..edi lumipat ka ng ibang promos….mga bobo pla kyo eh..kyo ung bobo…mga putang ina nyo..

  82. ray

    bwesit nmn….. bkit ang tagal nmi mka pasok sa unlicombo100…. ang hirap sa inyo……

  83. Renz

    txt2 nlang tau mga dude dis my # 09268640835..txt me,hayaan niu nlga yan..Din sa mgbago na kau kya mga nagTM para mkamura..

    • Anonymous

      hi guys ako nga KINA-IN ko young load ko… ang sarap kasi di ko mapigilan kasi parang syang The Moment of thruth….hahahah …wati!!!!

    • cutie

      txt mate tau ha??!! et0 nmn ung # ku 09358658943…….txt me>>

  84. sa

    hi ako nun kinain ung load ko ng 20 paG nag rereg ako sa unlicombo cguro 200 na kinain na load sa kin kada araw peo di nman ako nakakapag reg sa unlicombo bwiset na TM na yan kakainin lang load nyo pag nag astigunli 100 kau

    • Frans

      Minsan kasi may mga naregisteran ka sa service ng tm na dmo napansin like ringback tone. para malaman mo kung ano meron sa tm account mo call ka sa customer service then try mo pa-deactivate lahat ng mga service na possible makakapagbawas ng load niyo.

  85. Anonymous

    tagng ina tnd naman 220 Ung TAWAG 15

  86. ALI

    mga putang ina ninyong mga employee ng TM lalo n ung mga costumer service n yn mga bobo.. pawala wla n nga ang signal nyo d2 mindanao mga madugas pa kau.. mag na2kaw ng load ang TM..

    • mga dipota kau.. mamatay n sana ang may ari ng TM.. kasama ang sampo sa mga pamilya nia.. msagasahan k sana ng pison.. kakantutin q ang puki ng asawa mo.. dipota ka..kurakot…

      • Anonymous

        grabe naman kau makapag mura.. di wag nalang kaung magtmlumipat na kauy sa ibng network

      • Anonymous

        at e2 pa…

        para sim lang magsalita ng gnun???
        di lumipat sa ibang network!!!

        ualang pinag-aralan..
        ualang GOOD manners and right conduct ang taong ito..!!!

        babalik din yan sau..
        IYAK-tAwa ka lang…

    • Frans

      Try to call TM customer service ipacheck mo yung account mo. Makikita naman nila lahat ng transactions na ginagawa niyo e.! even pag nagsesend kayo ng txt.

  87. qqqq

    lipat nlang tayu ng iba

  88. hi.. maya tatanung lang ako.. posible ba na 1 peso balance, pero nakaka-call and text unlimited.. and unlimited days.. without registration.. ganun kasi yung sa bestfriend ko ehh.. uhm :)

  89. Anonymous

    bulok….bwiset!!!!!!!

  90. lee yen rae

    sana nman po may unlimited sa TM for 5 days,,,para masya ang txt txt….magpapalod tlgah ako nun pag merong promo….

    • sana magkaroon ng unlicall to all network ng TM para lahat ng ayus ^_^ ang hirap kasi kumontak ng ibang net. buti pa TM isang dial lang nag riring agad >.< klan ba mag kakamiron ng ……unlicall to all …net. ang TM ??

  91. Anonymous

    tm?iwww chaka ang promo wala namang katotohanan

  92. eloisa magpayo

    wala nabang iba unli combo na hindi potul potul?
    yong tuloy tuloy in 7 days ?

  93. Jamie

    .kaya advice ko lng sa inyu read it very well so hindi kau basta basta naloloko

  94. Jamie

    sa lahat po nagtritry nito WAG nyu na pong ituloy… kasi this is INVALID…
    FEB 9 to march 10 2010… means YEAR 2010 pa toh…kaya advice ko lng sa inyu read it very well so hindi kau basta basta naloloko

  95. Jamie

    dapat delete nyu na site na toh… kasi 2010 pa ung promo nyu..dapat inaayos nyu toh… kasi akala nila valid pa ung promo na toh…

  96. tetay

    fucking UNLICALL PROMOS..so lame, you should try fixing your poor SERVICES, or else this shit will be populated through different blogs..

  97. unsatisfied!!!!

    YOU KNOW WHAT TM HINDI NA NGA AKOH MAKAREGISTER IN ANY OFF YOUR UNLI’S NABAWASAN PAH LOAD KOH. WALA NAMAN AKONG TINAWAGAN WALA DING GUMAMIT NG PHONE KOH MALIBAN SAKIN NAGREGISTER LANG AKOH NG ILANG BESES AT ILANG BESES NAH “SORRY” KUNU TAPOS MABABAWASAN PAH LOAD KOH.! TAPOS HINDI NYO PAH PWDENG IBALIK UNG NAWALANG LOAD KOH.! MY GOODNESS SOBRANG PERWISYO NAMAN NAH ATA YAN.! OK LANG KUNG HINDI MAKAPASOK UNLI KOH PERO UNG LOAD KOH NAMAN WAG NYO NAKAWIN.! KANINA NAGTITIMPI LANG AKOH SA COSTUMER SERVICE AYOKO LANG SIGAWAN.! SO NGAUN KOH SASABIHIN SAMA NG LOOB KOH SA TM.!! DAPAT MAY GAWIN KAYO.! MGA COSTUMERS NYO KAMI.! KUNG WALA KAMI WALA KAYO NAIINTIDIHAN NYO BA YON?!!! SALAMAT NG MARAMI KUNG MABABASA NG MGA TAGA TOUCH MOBILE MGA COMPLAINS NAMIN.

    • Frans

      Pwede maibalik yung load mo try mo tumawag sa TM Customer Service. Then, try mo pa-check yung account mo kung bakit nababawasan yung load mo wala ka naman ginagawang transactions. makikita nila yun then susubmit nila yun gagawa sila ng report after that papaliwag nila sayo mga possible reason kung bakit nawawalan ka load . At pag nakita nila sa record nila na sila nagkamali ibinabalik nila yung load.

    • DISAPPOINTED

      kayo mga taga touch mobile!
      TAMA YUNG ISA DITO, WALA KAYO KUNG WALA KAMI..
      KAYO NA NASA NETWORK NAGTATRABAHO, BAKA NAMAN PWEDENG IPARATING NYO TO SA MGA BOSSES NYO.
      ALAM KO NAMAN NA PWEDE NYONG GAWAN NG REPORT TO.
      I BEEN IN THE OTHER NETWORK FOR 6 YEARS, POSTPAID AKO AND MY ISANG PREPAID … MOST OF MY CLIENTS ARE USING TM SO I TRANSFERED BECAUSE AS THEY SAID OK YONG NETWORK NA TO…
      HUWAG NAMAN KAYONG MAGNAKAW NG LOAD, YON LANG NAMAN, TRUE LANG GALIT AKO NGAYON, KASI MASYADONG MALAYO ANG SA AMIN AND BABABA PA AKO SO I CAN BUY LOAD…
      MAHIYA NAMAN KAYO…
      KUNG MAGREKLAMO NAMAN KAMI SA COSTUMER SERVICE NYO WALA RIN NAMANG ACTION EH…YAN ANG MAHIRAP SA INYO..
      NAKAKAINIS, KUNG SANA KILALA KO YONG OWNER, OR YONG CEO NYO, CGURO BINATO KO NA YAN NG ITLOG, OR NAPUGUTAN NA NG ULO YANG BOSS NYO

  98. junxan

    ang hirap ng mga promos nyo.. napakamahal.. kung ako sa inyo mag RED MOBILE na lang kau. napakamura ng call and txt unli at ang bilis pa ng process ng registration.. lipat na mga guys…………….

  99. AIAI

    WALA KAYO KWENTA TGA TM!!!!!!!!!!!!

  100. walang kwenta! dapat pag nag promo sila unbg kaya nilang i accomodate lahat

  101. AIZZZZZ!

    para marami ma22wa sa inyu…

  102. AIZZZZZ!

    GAWIN U NLANG ALLDAY ANg unli call nyo…,,

    • Anonymous

      hoy mga tanga gawin nyong isang libo ang pa load nyo.. akala nyo kng sinong mga subscriber kau ng TM mga inutil.. mapanira..

  103. demon . . .!!!!

    SHIT D AQ MAKAPAG REGISTER, . .!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! SHIT TALAGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  104. shy

    THANK U FOR UR 1000 SM GIFT CERTIFICATE REWARDS

  105. bwisit knina pa ako ngre2g. d ako mkpgreg…my kailangan ako twgan…wla ng silbi ang promo….

  106. Rick

    gago kaung TM wala kaung kwinta …….. bakit ba nag karoon pa ng TM ehhh wala namang silbi….ilang ulit na akong nag register wala parin …. lagi nalang sorry pho sa abala kasi maraming lang talaga ang naregister sa ngayon kaya mahirap pho kau makregister…. ehhh pano kong may mamatay na ng tao dahil sa kagagohang ginagawa nyong ptung TM kau tapos kailangan ko ng ang tulong ng unlitxt pero hindi ako nakakaregiter…. USELESS mga promo nyo.

  107. sana may astigunli din na 1 day lng..sana lng para magkaroon na man kmi ng satisfaction..
    pwede bang kahit after christmas para pag new year masaya na man kami sa inyo na inyong subscriber at alam nyo naman maliit lng ang myembro nyo..kaya gawaan nyo naman ito ng paraan.. ha???
    thanks for concern!
    hoping that u will…………..

  108. sana may promo na unli call and text na 1 day lang for an emergency……..pra mamurahan naman ang subscriber katulad ko..
    tm user talaga kasi ako.

  109. Anonymous

    sana naman makita ng management neo kung gano kadaming tao napeperwisyo nyo… if you cant do anything about these complaints mas ok pa na tanggalin na lang ang tm… ang dame2ng promo tapos hindi naman makapag register,,, and worse, kininakain pa ung load…

    DO SOMETHING ABOUT THIS SHIT.

  110. jean

    damn… kakabili ko lang ng tm sim kagabe.. tapos hindi pa ko nakapag unli.. bgla pang kinain yung load ko… tanginang kapalpakan yan…basta makapang lamang na lang… mag susun na lang ulit ako… at wag nilang gawing dahilan na xmas season kase… dapat kaya nilang i handle mga gnung sitwasyon… mga walang kwenta.

    • Rose Buenconsejo

      wala talaga unli lahat network pag pasko hanggang new year. balik ka na lang mag unli after new year

      • Anonymous

        bubu mo amf..wak ka sagot sa mga questions nla kc dka un spokesman ng tm..

        • days

          pero mahirap talaga magunli sa lahat ng network pag pasko at new year. gamitin nio naman common sense nio wag lng yang sarili nio iniicip niyo. hndi lng tm ang ganyan, pati lahat ng network. swerto mo nlng pag nakaunli ka sa christmas eve at new year’s eve.

          • Rose Buenconsejo

            tama!

            • Dianne.

              Ay, ako nakaunli. Gusto ko lang makahelp. Try nyong magpasa ng nakaunli na. Type nyo example “astigtxt10″ tas send nyo sa 2+10digitnumber. Sana makatulong :>

  111. sheng

    unli call pls gud for 5-7 days kht 150 pa yan!!! thnx

  112. Jhee

    aksyonan nyo naman agad ang mga palpak ninyo!!!!
    kasi nakaka abala kayo ng mga taong may kailangan tawagan!!!!
    panu nalang kung may emergency???? mamamatay nalang ung tao!!!!
    WE NEED YOUR ACTION NOW!!!!!

  113. Ralph

    ano ba talaga!!!! e nag register ako sa TM unli call 100..biruin mo ba naman di pa nga nakapag register kinuha na agad lod ko..malaki pa naman sana expectation ko sa network niyo..wala din naman palang kwenta..

    GO TO HELL!!!

  114. jason

    oo, nga….!magregister ka ngayon taz sasabihin subukan muli bukas..pa’no yon eh d nauubos ang bukas,,pwede balik nyo na lang ang kahapon….?

    • ARAH

      mabagal po kc ang kanilang pag proproseso.. nakakainis man..
      no choice.. u need to wait hahaha

  115. christian

    ask ko lang kong ano number na pwd tawagan ng TM, kasi yong 7301500 wla nmn sumasagot at nag bu-busy naman…
    salamat!

  116. Anonymous

    pnu po ba mastop ung mga recent na promo n nkreg ka?

  117. Anonymous

    gal8 n jowa q kc d aq mka twg knia dhl za paasa ng unli kuno wla nman.? bd 3p lng kau ha…!

  118. edfdk

    hoyyyyyyyyyyyyyyyyy,,,tm maawa na kayo sa mga taong kinukurakutan nyo…..gago….mukha kayong pera…………………………………….

  119. JAY

    WALANG KWENTA ANG PROMO NU………….. DI MKA ACCES……………… INUTIL …………………. NKA UN PROFESSIONAL NG MGA EMPLOYEE NU DI MGAWAN NG PARAANNNNNNNNNNNNN………………… MG STOP NLNG KAYO DI NU M SERBESYUHAN NG MAIIGI ANG MGA CONSUMER NU

  120. Anonymous

    WALANG KWINTA MGA PROMO NU… DI AQ MKA AVAIL……. BKA BUKAS P DAW ANG PROCESO………..KINABUKASAN WLA N NMAN…….. WAG NU NG PAASAHIN ANG MGA USER NU………… SHIIT

  121. rhenz

    paki allday naman ung unli call n txt mas dadami ung mga subscriber nyo pag ganun
    thanks

  122. Anonymous

    but hndi ako mkapasok sa astigcombo20..ano ngyari sa tm?

  123. dude

    hey, anu ba ang tm? bakit walang silbi, bwesit, puro advertise walang katotohanan, mga sinungaling, mag lipat nga nalang ng sim, hoy mga tm subcribers, lipat na kayo ng simla na kwenta ang tm ngayun,

  124. morse

    MGA KAMPON NI SATANAS ANG LAHAT NG KAPITALISTA NG MGA CELL NETWORK!!! KASUMPA-SUMPA SILA. WALANG MATINONG NETWORK. SUNOG BAGA!! NAPAKALAKI NG IMPIYERNO PARA IHULOG ANG MGA MANDURUGAS!! NGAYON LANG KAYO MASAGANA.. MAY ORAS NG PAGGANTI ANG LANGIT PARA SA INYO..BABABA RIN ANG KATARUNGAN PARA SA LAHAT NG NILOKO NINYO!! MAY BOMB TREAT KAYO!!

  125. rabbit

    request..
    gawin nyu nmn whole day ung unli call and text nyu pra sulit kht mahal.. tenx.. :))

    • morse

      cge pagmimitingan nila yan..ung sa ganang kikita pa rin sila sa pamamagitan ng panloloko..

  126. shsdhd

    try nyo po. unlicombo100 text to 2824

  127. nhe

    anu ba yan TM network.,

    tama naman ang keyword ko., ang reply word keyword daw.,

  128. screw you rich people

  129. jeff

    screw you rich people! is there a promo for unli call thats affordable i mean balik nyo yung IMMORTALCALL dicks!!

  130. Anonymous

    rquest namn unlimited call and txt 5 days..

  131. kainis naman oh!! kahapon pa ko nag uunli call at text! hanggang ngaun cannot be process pa rin!!1 anu ba problema??!!! tpos sa isa ko ring friend na every week nagpapalit ng sim dahil ndi maka unlitxt??!!! f@*k!!! sinasayang nyo lng pera ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! magpapalit na lang ako ng sim!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  132. request naman unli call and txt kahit magkano pa un importante lang unlimited at walang oras para hindi kami maabala.. hirap kasi laging ganito sa tuwing mag register ako ay cannot be process, hirap diba? pls help nalang…

  133. J

    ah maybe that’s why it’s hard to register to GLOBE/TM promos .. they are renewing their license and permits.. their promo permits expired last september.. just bear with them guys. its not that easy to renew them.. a lot of process to be done like approvals, signatures and advertisement.. my only suggestion is please upgrade the speed of the USB TYPE INTERNET of TATTOO! cuz we pay for it you cud atleast do more for the speed alot of people will appreciate it.. thanks …

  134. JEFF

    ANU BA TONG TM BAT NDI AQ MKAPASOK SA UNLI CALL NAUBOS NLNG ANG BALANCAE Q NDI TLGA NKAPASOK

  135. poleno

    Walang Kwenta Ang TM mobile, Ampanget ng Service nila dito sa antipolo, pag mag-uunli ka, laging it cannot be processed. kaya majority dito sa antipolo puro SMART or Sun, wala kasing kwenta yang sim na yan, bat pa kasi ginawa yan, malulugi din naman. ayusin niyo service niyo TM.

  136. dane

    bat ganun??..ayaw na ng astigunli100??

    ano po bah ung new??

  137. mary crismary cris

    sna wlng time ung unli cal n txt…..kc pg my time useless tlga…..dpat kgya ng ibng network n pwdeng gmitin anuman oras gsto…..dpst tnglin ang 10pm-5pm…….

  138. mary cris

    sna 5 days un unli cal n txt 100……at sna maidagdag sa redeem un unlicall n txt….syang un points…

  139. mary cris

    sna 5 days din ung 100 kc msyado nmn mliit un days…..at sna maidgdag din sa redeem un unlicall kc sayang nmn un points…..

  140. rhona

    sana kasama sa rewards ang unlicall 1 day or 7 days. hihi

  141. Anonymous

    Ano bayan bakit OO nga mura pero unfair para sa mga users,tinawag pang unli call&text pero may oras naman ang pag call.SO USE LESS!!

  142. reymart magnaye

    kaazar ang tm,,lge nlng ganun,,hndi na gagamit ng tm,,

  143. pwede bang magrequest na may five days unlimeted…for only 30 pesos

  144. nikki

    kaasar naman.kakabili ko lng ng TM, 3days ko lng ngamit, tas 2 days na ayaw pa magreply ng confirmation ng 8888.. kahit anong promo ayaw!.. anu ba nman yan, wag nyu sabihin banned ako! amp na Globe’s Fair Use Policy! so UNFAIR!

  145. cham

    mga kurakot kc yn cla! preho lng yn cla sa globe…dpat e prioritize nla yng mga subscribers ng network nla at dpt mging fair cla hndi yng sarling klobohan lng ng cmpany nla ang iniintndi nla..2010 na sna mgkaron na kau ng pgbabgo!!!!

  146. qwerty

    ang gagandas ng kso hirap nmn mg register…anu kaya yun….

  147. qwerty

    hirap nmn mg unlicombo…sabi nya…d ma process ang iyung request….hirap tlga..sa mg bago na…????

  148. Chiyo Osakabe

    Ibalik nyo po yung ASTIGUNLI. Please
    I’m hoping.. Thanks! :)

  149. michael

    Ano ba yan ang ganda ng service ng globe at TM
    grabe ng lumipat ako ok kau sakin
    ng tumatagal parang wla na

    unli call and text ang tawag nyo
    eh bakit may putol na oras unlicall 10pm-5pm
    zZz kabobohan naman

  150. michael

    ano ba yan nakareg daw ako sa unlicombo tapos off k naman
    di daw ako nakareg

    ung globe ayaw akong ipareg sa superunli bobo ngbabayad kami potah

  151. rose

    bakit di ako/kmi mkapagregister s khit anong promo nio?nakaka.asar na tlaga kau TM!!!!!as.iiiinnnnnnnn!!!sa globe dn pinarusahan aq ng 1 month d mkapasok sa khit anong promo nla…kasalanan q ba un na lalagpas aq sa oras na eexpire na ung super25 q…eh qng expiration na eh d putulin nio nah…nkakainis tlaga kau!!!grrrrr…tama ung keyword na gnamit,nreplayan ng mali?tama ba naman un?…ano na ba nangyayari sa n.u?kng kelan dami nio na subscribers saka naman pumangit system at serbisyo nio…hayyyy nakuuuu poooo…2lungan nio po cla na mhandle nla ng mbuti ang knilang mga responsibilidad..AMEN…hekhekhek…..

  152. paano mg’unlitxt sa TM FO 2 DAYS??

  153. grace

    putsa first time ko lang gumamit ng sim ngTM akala ko maganda wala din pala , mga negosyante nga naman para mabilhan dami magandang sinsabi sa kanilang productpero ang kawawa mga consumer, dapat wala na yang mga networt na yan d2 sa pinas puro kayo mga gahaman sa pagkita ng pera,ok lang mag longdistance sa landline at least kahit mahal satisfied ka…. pwe! pwe! pwe! kaung TM

  154. max

    boiset ang TM!!!!!!yawa moh daku nakug gas2 puta nnu!!!!!! mga mukahang pera ang TM!!!!!!!MUKHANG PERA!!!!!MGA BOGUK!!!!!!!!!!!

  155. joejoe4

    bkit ang hirap magredeem ng astigunli buct

  156. wala kau kwenta.,
    .abe kaka badtrip kau ., ha|
    .bwicct.
    khirap mag reg. wala na ba kau nito nd naman kame satisfied sa unlicombo 100 niu.
    blek niu na astigunli niu kung guxto niu pa kumita.

    • edward

      pakibalik naman unlicall.. panu aasenso nyan kung yung tinatangkilik na promo tinanggal nyo stststst…

  157. harold

    parang wala naman ang unlicombo nyo ngayon kasi hindi ako nakatanggap ng confirmation na pwde ko nang magamit ang aking unlicombo……sana wala nlng ito

  158. luise

    balik nyo nalang po yang astigunli100 hindi kami satisfied sa unlicombo100..,.

  159. kJ

    parang wala na ang ASTIGUNLI 100 .. ayaw nmn gumana… e cni send ko nmn sa 2824… ahhmmf

  160. Anonymous

    wla kwenta ang tm..substandard..wla png customer service..babagsak ang kompanya nyo kung d nio pnapahalagahan ang customer relation..wla ba kaung marketing dept.?..wg kau mgtpid.kung aayusin nio pa ung serbisyo nio kikita kau ng malaki lging hrap magregister sa inyo at minsan mhrap mgtxt..

  161. Anonymous

    TAE nAmAn ang TM bakit… di ako/kami makapag send???!!! call pd pero text AYAW NA!!! anO ba yan!!!! tamang t3p ang TM mag GLOBE nalang tayo aha!! badt3p!!

  162. Anonymous

    ano ba ang tm costumer service?

  163. nesziie

    pano gamitin ung unlicombo na 5pm to 10pm???? pano tumawag???

  164. Anonymous

    tang ina hirap nmn mg reg.

  165. Anonymous

    baka gusto nio ayusin ang presyo ng unlicall nio..

  166. Anonymous

    ang mahal nmn unlicall

  167. Anonymous

    kala qu mas mura ang serbisyo nio .. bkit ang mahal ng unlicall nio???.. tsk tsk

  168. Guilbert

    aysus…useless lang itong promo na ito kung d nman pwede mag subscribe..ilang araw n kaya ako try magsubscribe till now wala pdin mas ganda p dun s globe super unli…

  169. katrina

    ano ba yan ang mahal naman ng unlicall niyo.

  170. Aki

    io bakit hirap mgreg wa kuwenta na kainan pa ako 30 busit

  171. pia

    oo nga ,, asar ang hrap magunli call and text . try aq ng try wla padin . puro try again later hanggang kelan ba un later ??? . kahapon pa q try ng try hanggang naun wala pdin ..

  172. CooliT

    gara nmn bqt d mkpag super unli…..wala na po bang super unli???

  173. Anonymous

    Why is it everytime I register every week to TM ASTIGUNLI100, hindi po na process ang request, is TM very busy, o ayaw lang e process yong request ko. parang takot malogiiiiiiiiiiiii. . . .

  174. angelie

    meron pa po bah yung ASTIGUNLI 25?Call & tEXT?

    • michelle

      hayz walang kwenta tm nyo, bulok yan, mag smart na lng kayo nagsasayang lang kyo load… ung 100 ko kinain lang nyan di ko nagamit…

  175. jhulia

    hanep d makapag astigunli hays globe nlng :)

  176. voltaire

    paano ba ang immortal sa tm??sana meron!!

  177. Johr

    Ano ba yan. Sabi wrong keyword da un ASTIGUNLI INFO. eh tama naman un pagtype ko sa 8888.

    ndi din naman ASTIGUNLIINFO. grabe naman. PLs aucn nyo naman TM oh.

  178. jenny

    tama k jn pink.and pwede po ba na for 5 days n rn magamit ung ASTIGULI?like globe.150 pero sulit.sana nmn po pde.

  179. pink

    angbilis nmn mawala ng promo.pwede po bang regular nang magamit ung astigunli?

  180. Sky Yanong

    kainis talaga ang TM pg nkaregsitered ka sa unli txt d kna pd mgparegistered sa Unli call pasalamat nga kayo dapat kc marami ang kikitain nyo sa subscriber nyo kung gusto nyong magtipid cla d nyo nmn probnlema un kc afford nmn nila ang mg palod.Gayahin nyo ang smart khit anong iparegsitered pd wag nyo lng gayahin ang pagdebit ng lod.

  181. leonides samante

    Yesterday, mag nagtext po sakin. and number po ay ito 4670123456789. anong number ba to?

    • Anonymous

      four six seven zero one two three four five six seven eight nine. . .gets mo na?hahahahaa. . .

  182. pocble po ba magkaroon ng 1day call & text unlimited ang TM ?

  183. mark

    matagal na akong gumagamit ng ASTIGUNLI100 now lang ako nakaregister na mtagal ang confirmation tapos minsan hindi ako makaregister..anu ba talaga GLOBE/TM help mo naman mga consumer mo.

  184. bea

    syang nmn ndi 5 days luge!!

  185. sna magkaroon ng 1day text & call unlimited ang TM just like sa globe. kht promo lahn . tnx !

  186. Anonymous

    ang tipid ahah

  187. Bat ganun hindi 5 days yung unli call ng TM? Sana i extend just like sa smart and globe na for 5 days

  188. astig tyo dito sa globe my # 09267934209

  189. tipid tyo dito sa tm

  190. luis

    Bt ganun pg nagunyt ka sa gabi anjan naung confirmation kasu disconnected palage..
    tsaka un signal nea hindi maxado ok..
    TM pls paigtingan po ung mga offers

  191. Sherilyn Masias

    I want to ask if there’s a ONE month unlimited txting in TM.

  192. jpoy

    tapos na ba ang promo na astigunli100 ng tm?repz asap

  193. nakakinis nmn ngrereg ako astigunli 100…yeah uppercase lahat yan,,, ang response… LAging ndi pwede ang superunli sa globe,,,, lagi gnto,,, bulag ba tm

  194. anu b yn ang hrap mkapasok lagi nln faild tpx lagi pa dlyd…

  195. wengks

    mas mura ang globe in terms sa super unli:
    GLOBE – 150 pesos : 5 days … 300:10 days

    TM – 100 pesos:3 days… 300:9 days…

    o db

  196. ang ganda talaga ng tm .. murang mura ang promos!

    ilike it….

    owrange : mahal nga ang globe!

  197. mackenzie

    sana mgkaron din ng 5 days unli ang tm or 1 month tulad ng sa sun..300 lng 1 month k nang call and text unlimited..

  198. Anonymous

    sana mgkaron din ng 5 days unli sa tm..lugi kc kpg 3 days lng eh..

  199. errbadtrip

    ERR! bat di ako makatawag? Badtrip naman oh! Sayang ang 15! Baket “the number you have dialed is incorrect?!” nakakainis ha! ><

  200. Martha TM User

    OK pala ang TM Astig Unli. The best eh. in the promos and services an offer ng mga mobile companies, I think TM has the better deal. More expensive in such a way but way much better than the other deals.

    I suggest more to use TM Than Smart unlimited.. di sila astig eh… mga smart sila manloko ng mga tao. Kahit maganda network nila.. pero napaka pangit ng service for the unlimited.. Its all Horse shit. they want the people to understand that “WHAT YOU PAY IS WHAT YOU GET”

    but better di nalang sila nag service ng ganun kasi napaka lantarang panloloko sa mga tao. A very Crappy Service promo.

    Im not building up the TM AstigUnli calls.. its just that they have set a very good example of Service premium as at affordable cost.

    Keep it up guys.. You make every Filipinos day better and good. We hope this can be a service astig forever..

    Martha

  201. TM User

    Ang Galing ng TM Astig talaga. Sana Mas mahaba yung days para sulit. Kasi yung Smart Unlimited call puro Bullshit lang. 15 times ka bago maka contact. Sa TM kahit mas mahal sulit ang Calls kasi 30 Mins ko kausap family ko.

    Keep it up. Its a very good deal for TM. more quality and true to their word.

    Astig :-)

  202. Anonymous

    hi TM astig talaga kau!
    sana magkaron dn po ng unlicol and txt 1day! salamat poi!! :) rhose! my mobile number! 639264733386

  203. clarisse

    oi TM bkt ayaw mgsend ng iba kong GROUP MESSAGE ? Nd rin narerecieve ng mga ktxt ko ung ibang tinetext ko sa kanila ! naaasar na ako !

  204. haup panu mg unli call ?

    swtrhygn

  205. larz

    pota kau tm.. ndi nmn mkreg ng unli call.. tangna nyo cesar at dingdong

  206. larz

    pota panu mg reg unli call tm……. bkt puro katangahn ung reply fuck u k tm… tngna k dingdong

  207. trisha

    niya mabalin saan? Ibagayo neh! TAOKININAYO! putah

  208. TM user. LOKOLOKO

    hahaha! papada tayo laeng ..

  209. nicole

    ayaw ba talaga? kabibili ko lng ng sim kahapon eh d ko pa kasi ginagamit.

    • trisha

      Hay naku! Ayaw lang mag ASTIGUNLI100 sakin ipapakulong ko na kayo. Nagbwisiten ama. Makapelo. Han lang mabalin kunak. PATAYEN KAYO! Yotninayo.

  210. ambot sa imu

    bakit ganun? akala q ba anytime pdng tumawag sa unli call niyong tm bakit ganun.. d aq makatawag sa hapon.. letche naman qng alam d hindi sAna nag unli call mas maganda pa ang unli ng smart 100 5 days un.. hai naku.. sasama ng mga ugali niyo.. mahal mahal ng unli taz d pa pala masulit.. wag na..akala q e2 na ang best simcard at service d pala

  211. cj

    anu ba yan..kakabili ko lng ng sim knina tpos kakaload ko lng… unli ako ng unli alng reply kht isa..grabe…naloko ko..kainis…naactivate ko na naman ung sim..haayss… kainx grabe..

  212. Anonymous

    p0ta nman d mka pasok taena nah TM n yan!

  213. brave knights

    hoy bakit d ako mak pasok sa unlicall,.,.,?kainis nman oh,,,

  214. Anonymous

    fck you okl

  215. mia

    oo nga eh..tae tlga hindi makapasok anu b yan!!sana hindi nlng kau ngpromo2 qng gnyan lang dn nman..

  216. chet

    ok pa s aglobe 150 unli txt and call for 5 days

  217. disperatehousewife

    to all TM subscribers….lipat nlang tau sa smart guys… imagine 100 pesos unli call na sa knila in 5 days…@ ndi pa tayo papaasahin sa wala kasi totoo tlaga ang knilang mga ads…..LIPAT NA TAYO…

  218. disperatehousewife

    grrrrrr….. i hate TM now.. pinapaasa lang tayo sa wala grabe pa nman ang mga ads nila ei kahit anu gawin q di nman mkapasok-pasok… pambihira… sana di nlang kau ng promo2 kunyari… para wlang umasa

  219. Eden

    Tumawag na ako sa operator ang sabi pa naman nya meron pang promo na unlicall but bakit wrong keyword pa rin yong ireply??baka d namn updated yong customer service.baka wala na talagang promo na ganoon..hay nakakainis talaga!

  220. jaja

    d me makapaok.. sana d nalang ako ngload

    • chin

      Hindi po ako makapapag text ilang araw na . Napapa-isip tuloy ako na ginagawa nyo ang serbisyo nyo na ganito kase ito ung way nyo para malusutan nyo ung rule ngayon ng telecom na bawal ihinto ang mga promos nyo ! patunayan nyo naman na maganda ang service nyo mhalaga ang text message para samin lalo na sa mga malalayong kamaganak namin . sana naman po matugunan nyo ang problemang to at ng iba pang users please check.

  221. di na vah pwding ibalik ‘yung mga unlimited call promos nin.u?nyc kc eh!jejeje.sayang!sana nag.smart nlang ako!jajaja

  222. Oo nga!bkit di na activated ngayon ang mga unlimited call promos ng tm? bkit sa smart meron pang unlimited call? magpapatalo ba naman kau? anu ba Yan!

  223. …..ala na daw ata ung unlical na 3 days kc nung tumawag me ng cstomer care un ang sv sakin jajajajaj

  224. ampness

    bakit ayaw? ang reply sakin:
    “Content Keywords are invalid”

  225. s

    wala pa din. ayaw.

  226. Jeane

    hanggang kelan ang ganyang sistema ng TM? mas importante talaga itong mga seasons n ito kasi mas kelangan makausap yung mga taong dapat kausapin. ang labo nmn kasi di pla ni kaya mag cater ng mga subscribers nila… mas ok p yata ang smart ngaun. kawawa nmn kaming subscribers ng TM. walang pakisama…

    • owrange

      It’s the same with other networks.maybe by tomorrow,all systems will b back to normal. =(

  227. Aeris15

    Bakit ayaw gumana ang astig unli sa January?

  228. khaie

    tae ang hirap !! gusto ko na sana mag astigunli kaya lang ayaw. kainis sana maka lusot .

  229. lhen

    hello po! bat ayaw mg reg..ang hirap kailangan ko tlagang mg reg sa ASTIGUNLI 100 e ayaw tlga e..can u help me please……….thanks

  230. magsmart k nlng

  231. jade

    panu mag-unli for 5 days sa Tm???

  232. opalyn

    ang hirap mkpasok s astigunli…s gnitong season..which is importante para mpwi ung kalungkutan mo specially n nsa malayo ka..