Touch Mobile (TM) ASTIGTXTALL

I believe this promo started last month, I just have find time to update it here now. For those TM users, Touch Mobile is offering 150 texts to all networks (Sun, Smart, Talk n Text, Globe) for only Php 15, which is good for 1 day. To register for their new ASTIGTXTALL promo, text t0 8888 the following keyword:

ASTIGTXTALL

Touch Mobile (TM) ASTIGTXTALL

For the promo of TM ASTIGTXTALL mechanics, please check their website here. Or, enlarge the image below.

TM ASTIGTXTALL Promo Mechanics

For ASTIGTXTALL command keys, enlarge the image below.

ASTIGTXTALL Keywords

86 Comments

Filed under Philippine Unlimited Text Culture

86 responses to “Touch Mobile (TM) ASTIGTXTALL

  1. shang

    gusto kong makausap customer service nyo… nakukunan kasi load ko kahit wala naman akong i.niregister na kahit anong promo/games/ringback etc….

    nakakainis!!!!!!!!!!!!

    • Totoo yan. just to backup this post.. TM.. Hindi lang kayo astig… P*t* mga goons pa kayo! nagbabawas kayo ng load ng walang pasabi sa customer nyo! emergency lang e dun pa kayo nataon! boloks kayo

    • Totoo yan. just to backup this post.. TM.. Hindi lang kayo astig… P*t* mga goons pa kayo! nagbabawas kayo ng load ng walang pasabi sa customer nyo! emergency lang e dun pa kayo nataon! bollocks kayo

  2. Anonymous

    punyeta kau taga tm!!! gagu!!! nag stop na ako sa lahat then sabi wala naman daw akong active subscription and mag register ako sabi active pa daw…

    anu ba tlaga.. mga gau ulol kau!! kung puro kau ganyan paanu kau kikita!!! letche… may nalalaman pa kaung commercial ulol!!!

  3. Anonymous

    bakit ganito ung tm??? sabi expired na ung registration ko then but mag uunli ako ulit sabi naka register pa ako. anu ba talaga…

  4. Anonymous

    magpopromo promo kayo tas ibaban nyo naman ang number likohan !!!!!!!!!!!!!!!!

  5. Anonymous

    paano mastop ang Astigtxtall ?

  6. FUCK. LAGE AKONG LATEMESSAGE!

  7. milo

    i had used my TM redeem points this morning for TMCOMBO15 and now i want to register on another promo,how will i stop my current registration to TM?

  8. great i like it the information you share……;)

  9. nangangain ng load ang lintik na TM!!!! tumawag ako sa customer service imonitor ko daw mga transactions ko! ang gago lang! magrereklamo bako kung gnagamit ko sa iba load ko!!!!bobo! bwisit na representative yun.kinain lang 100 ko.tapos hindi ibabalik. walang kwenta tong TM. mangangako ng murang tx pero nangangain ng load! gagong TM

    • Anonymous

      panu mu nakausap yung operator..dko ksi makausap shirt kinakain lod ko eh..tnx

  10. Anonymous

    ano number ng customer care service ng TM??

  11. Anonymous

    Anu ba yan d ako maka pag register shit naman,,mag hintay pa daw ako ng 24 hours bago makapag register,,,, wala talagang kwenta,,,, Touch Mobile….. shit kayo ang takaw nyo sa LOAD……

  12. Anonymous

    walang kwenta ang TM

  13. Anonymous

    pano mastop ung astigtxt15

  14. putang ina, palagi nalang akong di makaunli ng gabi! nakakabuict na! ayusin niyo nga yan! tsk.

  15. Anonymous

    putang ina! lagi nalang akong di makaunli! bullshit.

  16. Anonymous

    bkt lagi delay txt nio puuta

  17. eden

    true enough , ung TM pag 7 pm na delayed na ung dating ng text messages . tsk . tapos lagi na silang nagbabawas ng 5 pesos from my load lately .

  18. panu po maka internet sa tm?
    ayaw tlga kc..

  19. Anonymous

    potang ina kng tm ka! ambobo mo

  20. Anonymous

    anak ng teteng napakahirap maka konek sa inyo galing dito sa jawal saudi ..bweset!!!

  21. Anonymous

    how can i stop tm combo 40 ?

  22. jomi

    great help!!

    thanks for this blog/info!

    God bless you more!

  23. MICHAEL WILSON MAMANAO

    tang ina bha??
    di kna nga mkapag double PROMo subscribe..
    hirap ka bang maka pasok sa ASTIGUNLI20
    hiiiiieiiiii

    pagandahin nyo naman ang services nyoo
    ..

  24. Anonymous

    ..may internet na ngay0n ang tm..!hehehe..sana rin pwede kahit an0ng access p0int ang gamitin,kasi ang hina2x ng http://www.globe.com.ph..malulugi kah..lol

  25. crestine Corona

    SO disappointed with tm…tumtawaag ako sa 808 coz i know un ang customer services nila..pero wala pala akong mkakausap…ang tagal ko nghintay..sus..!!!!puro record e..kawawa naman ang TM…

  26. BUGOY15

    Tama pls naman sana mag karoon na ng internet ang TM…. sayang kac eh madaming gustong mag internet na TM user…..

  27. angelika ford fernando

    eh kung ayaw niyo mag TM
    WALA naman namimilit
    di mag smart kayo
    naka unlicall and txt ka nga
    pudpud naman ang daliri mo
    bago makatawag

  28. c.r.e.

    hello, kindly help me sa problem ko pano i unsubscribe ang 2427 from the internet. lagi inuubos load ko , ayaw ko naman na mangyari.. thanks sa makakahelp.

  29. Geremie

    MEron na po bang internet ang TM? SANA MERON NA!!!!! Please……..

  30. chin2x

    sa may-ari ng TM ” LAGYAN NYU NA NG INTERNET ” para “MASAYA”
    tsaka un sim parang disposable man??ehehehe PLZZZZZ SANA MAGKA INTERNET NA TM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ung free!

    NGEK2x!!!

  31. chin2x

    kelan magka internet tm????
    para astig na tlga poh……

  32. boy kaka

    TM
    TM
    TM
    TM
    TM
    TM
    TM
    KAMI……..

  33. BUTO~!

    at si cesar gagong KALBO!!!! bakla MGA TM (tae-monay!) hahahahhahahahahahhahahahha

  34. BUTO~!

    TM LAW2!!!!!!!! kung mas law2 ang SMART mas law2 pa gd kamu gAGO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!HOY BAKLA YUNG GUMAWA NANG TM!! AT mga NAG advertise na si cesar mantano ding dong dantes!!!robin padila!!!! mga gago!!!bakla cla!!!! gago c robin!!!sex habol nya kay mariel at bakla si dingdong maliit kanya!!!!!….

    • robert

      tanga muh v0v0 ka bka ikaw bakla mura ka ng mura !! adIK!

      • rs

        baratuha sa tm oi
        ang mura ng tm
        in english tm is so cheap
        mothr fuckah!!!!!!!!!
        iyot behagay!!!!!!!

    • simple

      ^_^ kung makapag salita ka parang napakatalino no.. sa mga sinasabi mo, ikaw yung patapon.. buti nga sila marunong gumawa ng networking site.. eh ikaw..? ano alam mong gawin..? tumambay? palamunin? asa sa magulang?

      insecure ka pa sa mga artista.. inaano ka ba nila..? wala ka pa nga sa kalingkingan ni cesar montano ee..

      lalo na kay dingdong.. kahit pwet ni ding dong mas gwapo pa sayo..

      at kung bakla sila.. pano mo nalamang maliit yung kay dingdong..? aber..? ibig sabihin pinagnasaan mo din.. hahahah!

      isa kang walang kwentang tao, walang pinag aralan, tara dito bibigyan kita nang pang aral mo.. hahahah! bobo ka.. ;)

      nakaka awa ka nman..

  35. Anonymous

    gago TM!!

  36. dc

    ABUSIVE. THEY URGES US TO BUY AND BUY AND BUY SIM..

  37. dc

    bakit may promo kayong UNLIMITED TEXTING PERO MAY LIMIT ANG PAGSESEND NG TEXTMESAGE!!!!!! ANG NKAKABWISIT.. NAGBA-BAN KAYU NG SIM PARA DNA MKAREGISTER SA PROMOS.. IS IT A STRATEGY? WALANG NATUTUWA SA PAG BANNED NG SIM.

    • boy kaka

      bogok,,, negosyo kya na,,,,,,,,
      do u understand business??????

      tapon mo cellphone mo!!!!!!
      peke iyan

  38. TagaPampangaAko

    putang inang tm!! mura nga! tinitipid naman pag patak ng 7:pm or 8:pm Nag Ddelay na Putang ina! ano to ! mag aus nga kayo! kakawalang gana mag load! kung D nyo agad aayusin madaming mawawalang gana gumamit ng TM! putang ina nyo!

    • Tubol

      GAGO china phone kase gamit mo tang ina mo. Vodafone dapat hindi Buddhaphone gagong tangina ng angkan mo!

  39. bakit po laging de-lay ang mga text?
    anu po bang nang yayari ngaun sa TM?
    pede po bang paki ayos na!kasi po pag minsan nadating na po yung text in 3hours!
    paki ayos lang po ng mabilis!para po wala ng na iistorbong iba!

  40. Jenie

    paano po istop ang subscription from TM PISO FEATURES? tnx

  41. Natasha

    can you share load online ?

  42. jakii chan

    how do you stop the subscription from TM PISO FEATURES?
    please.thank you.

  43. bien

    bakit ang tagal magsubscribe sa astigtxtall…tapos kapag uulitin..madadalawa ang registration…sayang lang isang araw lang ang dalawang 15…sana kung ganun din naman..ituloy na sa 2 days..tulad sa sun..kahit magregister ng ilang beses..nagdadagdag ng days of expiration…pls..paki aus ung services nyo..it is not satisfying at all prospects of yours…

  44. ozart

    ask ko lang kung bakit matagal makapasok sa unlicombo100 sa tm? ano ang problema bakit ganyan ka hina ang services. infact i am regular user for unlicombo unli call/txt

    pls advise the management …

    thnx a lot paki pasok na lang ako kung sakali ma expire / or mg register sa services nyo.

    09267865224

  45. tazmania

    dapat ang tm ka2lad din ng sun my call en text nah 25 d lng 1oo para mas maganda at enjoy gmitn ang tm! tnx…

  46. Giselle

    di padin mka-unli! kaasar!!!!
    ano ba problema ng TM ngayun?!
    date msg sending failed..ngayun ayaw mag-unli, pero kpg bumili ng new sim-pwde magunli!!!
    PLEASE FIX IT UP! ASAP!!!

  47. Sky Yanong

    too much disappointed ako sa TM kc ang unli calls pla dapat my rules and regulation din daw cguro d ka pwede maka cul til morning. ako kc magdamagan akong tumatawag sa sun eh kaya i think na ganon din ang TM but i was wrong, after ng registration k d na ako pwedeng mkaregistered. Nag palit ako ng SIM, TM pa rin kc gusto k talaga ng TM eh but i was disappointed again. 2 days lang ang SIM k 2 times lng din ako nag registered na ban na naman ang # k.

    kaya i decide na mg SUN nalang ulit wala ka pang problema.

    At isa pa pla d ka pwedeng maka pagreg sa ibang promo kung nakareg kapa. kailangan ma expired ka muna bago makapareg ulit.

    BAD TRIP AKO SA TM, sa akin ang TM NO SENSE NA!!!!!!!!!!

  48. mark

    bakit po ganyan ung network neo???panya late message akala ko ba malakas ang TM???e ndi naman eh!!!

  49. Tatiana

    I need listing of my phone calls, I by chance deleted important number… who knows how can I do it??? It’s vere very important for me!

  50. Itatanong ko lang po sana un PUK code ng cell number ko. 09263508871. I’m hoping na maibigay nyo po sakin.. Salamat..

    • Anonymous

      punyeta!!!!!!!!!!hahaha hndi ku alm kung bakit ako ng mumura basta punyeta…

      • ako budoy

        i just want you too know that your son of a bitch…..asshole

        • ineng

          too? know your grammar :| iba ang TOO sa TO? kaya bago ka magmura mura jan, itama mo muna grammar mo,para la kami masabi sayo…

  51. Jherome

    anu pu ang operator no. ng tm? tnx