Talk N’ Text — UNLITXTPLUS

TALK 'n TEXT UNLITXTPLUs

Talk ‘n Text unlimited call and text to Smart and Talk ‘N Text (TNT) numbers.

Unlitxt 20 plus – One (1) day of unlimited text and 10-minute call to Smart & Talk ‘n Text (TNT). TO register, text

GU20 to 4545

Unlitxt 30 plus – Two (2) days of unlimited texts and 20-minute call to Smart & Talk ‘n Text (TNT). To register, text

GU30 to 4545

Unlitxt 55 plus – Three (3) days of unlimited texts and 30-minute call to Smart and TNT. To subscribe, text

GU55 to 4545

Unlitxt 99 plus – Seven (7) days of unlimited texts and 40 call minutes to Smart and TNT. To subscribe, text

GU99 to 4545

Promo runs until December 20, 2010.

103 Comments

Filed under Philippine Unlimited Text Culture, Talk 'N Text (TNT)

103 responses to “Talk N’ Text — UNLITXTPLUS

  1. Anonymous

    how can i register to unli txt 150?

  2. Anonymous

    ang saya kapag nka talk n txt

    • howell

      yung UA20 ba nagana??

    • jho

      mas mura sa services ng tm kaya lang kunti lang yung tm tas maextend pa.. kung marami lang sana ng kilala ko tm mag t tm na ako kaya lang di sila makakareply pag tm ako.. kasi sa tm mura lang all net text.. 10 lang a day

  3. Wala naman bga ng UA15!!! ibalik neu PLZ………………………………………………………………..Mhrap ang buhay ngaun..

  4. shin

    nakakadissappoint ang tnt badtrp kung kelan kailangan ng 60 for 5 days unlitxt wala grrrrr… mag smart nalang o tm maganda pa bwiset !!!!!!!!!!!

  5. Anonymous

    paano mag register ng 3 days unli sa talk n text ?? replay po plz!!!

  6. marj

    bakit di komagamit yung pantawag ko sa T20 ku ?? 2x na po yun nangyari sakin ???

  7. 30 pesos po pag 5 days

  8. Anonymous

    30 pesos po pag 5 days

  9. marcelo

    mga tanga meron pang UA15! sabihin mo lang sa nag e-e-load ua15 isesend nila sa 4544 direkta na register kau di n kau mag reregister kc mababawasan load nio! promise!

  10. arianne

    my unli 25 ba for five days?=)

  11. cutie

    bakit po kahit unlimited txt pa ako ay pabigla-bigalang di ako nakakasend ng messages? ba’t ganun?
    paano ulit ako makasend?

    • Anonymous

      na block po ung ganun pag Gm ka kc ng GM. itawag mo sa smart para maayos. friend ko kakaexperience lang ng ganun

  12. 09073435671 girls ony text or tawag. no gays.

  13. Anonymous

    Pano po tumawag sa GU55?

  14. Anonymous

    sure ba yung UA20 4545

  15. Anonymous

    txoge ,, wala ng ua15 :(

  16. SHEAN

    BAKIT UALA NANG UA15 ??

  17. ilang days po na unli ang UA20 ?

  18. Bkt po Tinganggal ang UA15 ??

    • Anonymous

      oo nga ..

    • Anonymous

      meron pa po UA15 madalas un ang gamit ko kareregister ko lang po kanina.. namimili lang yata ng sim kasi yun sa anak ko nababawasan ng 1 load nya pag nagreregister sya pero di sya makaregister…

  19. Cyril Pearl Villamor

    Tnong lng po .

    meron pa po bang KATOK10 at KATOK15 ??

  20. Anonymous

    panu po tumawag sa gu20? kasi di nagreply tnt kahit nakaregister na ko.. :(

  21. sherylene

    bkit po d ako mkapasok sa 4545 ? may lod nman ako..kainis..ilang days nah ako nag paunli pero d ako mkapasok..anu bha ngyari? plz response..thank you

  22. kahil

    my U150 pa ba?!?

  23. Anonymous

    bkit ganun?..d aq makasent ..may lud nmn aq.hmp!

  24. drifter37

    ano po yng unlitalk ng 1 day,…???

  25. yzhang

    wala po bang unli talk and text to all network for 1 week registration sa talk and text…

  26. Anonymous

    how to register uncli call and text for 1 day

  27. pano po mag unli good for 5 days ….
    tnx…

  28. Anonymous

    bt ayaw d gumagana promos ng tnt ngaun?

  29. akemi

    wla ho bang unli call ksma na text?

  30. tyra delbanks

    im so not liking TALK N TEXT!,,, IMBEY!

  31. Anonymous

    PAANO TUMAWAG KAPAG NAKAREGISTER KA SA GU20PLUS? THANKS!

  32. bhevz

    haha .. ahm merun po ba un unlitalk ? a month ? can u answer my question ?

  33. Anonymous

    Bakit ganun, Nag-all text 20 ako sa talk n text, Unlimited text to all networks naman na ngayon yung alltext20, pero biglang kinain yung extra load ko, tapos kahit di pa expired yung unli ko, di parin ako makasend ng messages gamit yung unli ko, Nag-reload kasi ako tapos yung load ko parin yung nababawasan. Eh kaka-alltext20 ko lang naman nun tapos bukas pa ng 3pm mag-eexpire. Bakit ganun??? May limit na ba talaga ngayon yung mga unlitext to all networks? Kasi kahit yung TM ko dati, unlitext to all networks din tapos same din yung nangyari sa TM ko kung ano yung nangyari sa TnT ko.

  34. margie

    ayosin nyo yung ticket load nyo!!!!!

  35. margie canada

    bumili ako kaninang umaga ng tnt ticket load… bkt hnd dumating yung lod matapos ko idial and 1511+14 digits? ano na yan!!!

  36. Guest

    U10 to 4545 – unlitext for 1 day ng talk n text to Tnt & Smart
    May unlitext ba ang talk n text to all networks?

  37. Anonymous

    anu yung bgong unli text sa talk and text which is good for 2 days.. for only 15pesos lng po …

  38. Anonymous

    UNLIMITED TEXT TO ALL NETWORK – UNBELIEVABLE…!!!!!!
    BE THE FIRST DISTRIBUTOR IN YOUR AREA NOW…

    How it works:
    You must be registered first to your own network
    UNLIMITED TEXT plan. This product does not replace
    AIRTIME LOAD but enhances it.

    Presently if you are under the unlimited
    plan of your network (Ex. Network A), you
    can only text unlimited to other subscribers
    under Network A.

    With this card, load on top of your unlimited
    text plan, you can now text even the other
    Networks unlimited.

    The HyperKard by GlobalPWRTXT enhances the existing
    UNLITXT feature of your providers.

    added features:
    * Send unlimited text to all networks (Smart, Globe,
    Sun, Talk & Text, TM and Red Mobile) using your
    existing Mobile phone
    and SIM.
    * Send unlimited text to email or email to text
    * Send unlimited text from PC to Mobile Phone or vice versa
    * Send unlimited text Abroad (USA,CANADA,UK, etc.. and many more
    countries Worldwide)
    * Create phone book within our server
    * Broadcast messages to your contacts

    NOW ACCEPTING DISTRIBUTORS, DEALERS AND RETAILERS
    for more information : call (6332) 5166931
    Mobile : 0920 786 8349 | 0922 8494 149 | 0922 8494 249

  39. cj

    kaAsaR tLga ang taLk n’ text ! pRang ewan Lang ..
    mS mganDa p ang smarT .. mi pRomo cLa n P60 Lang, 5dayS ng unLi .. ang TNT P99 p ang guSto ! kaAsaR tLga ! kaya nga acu ngTNT ksi muRa ii .. pRo LUGI k pLa ! P10, 1day unLitxt pRo P99, 5days unLi ???
    LUGING LUGI !!!

    • Anonymous

      may unlimited texts for smart and tnt only for 30 days po ang talk n’ text. try mo.. U150 send to 4545..

  40. meon po bng unli n 1month s Talk And Text?

  41. Lyan

    panu magregister sa unli call 5 days?

    • Anonymous

      How it works:
      You must be registered first to your own network
      UNLIMITED TEXT plan. This product does not replace
      AIRTIME LOAD but enhances it.

      Presently if you are under the unlimited
      plan of your network (Ex. Network A), you
      can only text unlimited to other subscribers
      under Network A.

      With this card, load on top of your unlimited
      text plan, you can now text even the other
      Networks unlimited.

      The HyperKard by GlobalPWRTXT enhances the existing
      UNLITXT feature of your providers.

      addedfeatures:
      * Send unlimited text to all networks (Smart, Globe,
      Sun, Talk & Text, TM and Red Mobile) using your
      existing Mobile phone
      and SIM.
      * Send unlimited text to email or email to text
      * Send unlimited text from PC to Mobile Phone or vice versa
      * Send unlimited text Abroad (USA,CANADA,UK, etc.. and many more
      countries Worldwide)
      * Create phone book within our server
      * Broadcast messages to your contacts

      NOW ACCEPTING DISTRIBUTORS, DEALERS AND RETAILERS
      for more information : call (6332) 5166931
      Mobile : 0920 786 8349 | 0922 8494 149 | 0922 8494 249
      EMAIL ME: AT HYPERKARD@GMAIL.COM

  42. ca.el

    ei!!! ala nah bah 10 psos nha unli??/?

  43. pepi

    tlagang gnyan ang talkn’txt kpag holiday season. mag gaantxt nlang kayo kung ayaw nyong masayang pera nyo okay?? at para sigurado nrin :)

  44. KIM

    bwisit na yan!!!!! ang hirap makapagregister !!! ;@

  45. unknown

    tommm
    12/27/2010 at 8:51 AM
    ganito po mag unli oh
    GU20 11 digits number
    then send to 4540

    yang 11 digits ba sa nagpa unli?

  46. kill

    tangina nyo mag sara na kayo….

  47. lhen

    pdeb ba i extend ung promo plllsss ??

  48. ERWIN MIRANDA

    SHIT ANG TALK AND TEXT!!!! MGA MANLOLOKO KAYO UNLI UNLI UNLI NEK NEK NYO MGA BALASUBAS!!!!!! MANLOLOKO KAYO NG TAO DAPAT SA INYO MAKARMA!!!! UNLITEXT “SHIT” NG TALK AND TEXT “FUCK”!!!

  49. mac

    BULOK NG TALK N TXT AT SMART!!!!!

  50. ganito po mag unli oh
    GU20 11 digits number
    then send to 4540

  51. bhebychix

    wla na…sira na ang tnt….hirap mag pa reg

  52. hell

    What the hell hindi ako nakaka reg:(

  53. Anonymous

    .. nkaarar ang hirap magunli …

  54. terry

    wala bang ibng promo uli txt?!!

  55. lucky

    ate wala bang ka2lad sa smart na 60pesos 5days unli kana , bkit sa tnt 99?.. nagtatanun lhan po.